SAO » Chuyện làng sao

Lý Á Bằng xuống sắc không phanh, phải về quê trồng rau vì vỡ nợ

Thứ ba, 24/08/2021 22:00

Nam tài tử Lý Á Bằng khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo mệt mỏi, phờ phạc.

Hình ảnh mới đây của Lý Á Bằng khiến nhiều người chú ý khi anh cắt đầu cua, mặc quần áo giản dị, đi chân đất, gương mặt có một chút uể oải và xuống sắc. Nhiều người còn nhận ra đôi mắt của nam tài tử trũng sâu, lông mày cau lại buồn bã, nếp nhăn trên trán cũng hiện rõ. Nhiều ý kiến cho rằng, có vẻ như khủng hoảng nợ nần đã ảnh hưởng nhiều đến Lý Á Bằng. Việc anh lo lắng, suy nghĩ nhiều cũng khiến cho vẻ ngoài không còn phong độ.

Lý Á Bằng đang ở quê làm vườn trồng rau

Theo Sohu, Lý Á Bằng đang ở quê làm vườn trồng rau. Cuộc sống của anh an nhàn với việc tự trồng rau và nấu ăn. Dù năm nay Lý Á Bằng bước sang tuổi 50, nhưng dường như nam tài tử đã thích trở về quê sống những ngày tháng an nhàn, không còn ồn ào của chốn đô thị.

Nhiều năm nay anh không còn tham gia đóng phim nhiều mà chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Đang từ ngôi sao nổi tiếng có sự nghiệp phát triển nhưng nam tài tử lại chọn rẽ tay ngang sang lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, việc làm ăn của anh không thuận lợi dẫn đến cảnh nợ nần.

Truyền thông đưa tin, vì kinh doanh thua lỗ, Lý Á Bằng bị đối tác kiện và buộc phải trả khoản nợ 40 triệu nhân dân tệ (hơn 140 tỷ đồng). Tuy nhiên, cuộc sống của Lý Á Bằng hiện tại được cho là vẫn ổn thỏa, ngay cả khi bị buộc trả khoản nợ khổng lồ. Trước đó, Lý Á Bằng cũng cho biết bản thân không có thu nhập trong gần sáu năm do dồn vốn vào các dự án đầu tư, hiện chỉ dựa vào tiền tiết kiệm cá nhân và vay mượn để duy trì cuộc sống cơ bản.

Trong những ngày Lý Á Bằng gặp khó khăn này, xuất hiện một số tin đồn cho rằng anh đã chia tay bạn gái kém 19 tuổi Hải Hà Kim Hỷ. Vốn dĩ anh và bạn gái thường "dính như sam", thế nhưng gần đây cả hai không còn xuất hiện cùng nhau.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới