SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng bị nghi là người phá vỡ hôn nhân của Angelababy khi lộ ảnh thân mật với Huỳnh Hiểu Minh?

Thứ sáu, 28/10/2022 10:15

Mới đây, ảnh cũ thân mật giữa Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh bất ngờ bị dân mạng "đào lại" và chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn sau 6 năm bên nhau nhưng đến nay lý do sâu xa thực sự khiến cặp đôi chia tay vẫn làm nhiều người tò mò. Mới đây, cư dân mạng đã "đào lại" đoạn video cũ thân mật của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng khiến nhiều người nghi ngờ nguyên nhân ly hôn của Angelababy và tài tử họ Huỳnh có liên quan tới sao nữ họ Lý.

Trong video, Huỳnh Hiểu Minh đang nằm trên ghế sô pha, Lý Băng Băng từ ngoài cửa bước vào, hai người ôm rất thân thiết. Bởi vì đoạn video này được quay cách đây vài năm, và một số cư dân mạng đã phát hiện ra khi đó Huỳnh Hiểu Minh vẫn chưa ly hôn với Angelababy.

Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng.

Và lời thoại trong video cũng khá sôi động, Lý Băng Băng cúi xuống ôm Huỳnh Hiểu Minh và nhẹ nhàng nói: “Em là Angelababy, anh có muốn em hôn anh không?”. Huỳnh Hiểu Minh mở mắt và đáp: “Có máy ảnh, máy quay kìa".

Đoạn video sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức gây chú ý và nổ ra những bình luận sôi nổi. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Băng Băng chỉ ra rằng, đây là cảnh hậu trường khi Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh hợp tác trong trương trình "Hidden Energy" nhiều năm trước. Được biết, Lý Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh là bạn thân và bạn hợp tác làm ăn của nhau suốt nhiều năm. Cả hai cũng từng đóng chung trong một số phim như "Phong Thanh".

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới