SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng có con trai dù chưa kết hôn?

Thứ bảy, 11/02/2023 17:19

Tin đồn Lý Băng Băng có một đứa con trước khi kết hôn đã lan truyền trong giới suốt những năm qua, lần này vì sự việc của Địch Lệ Nhiệt Ba mà lại bị lôi ra.

Tiếp nối Địch Lệ Nhiệt Ba, một sao nữ khác cũng vướng vào tranh cãi mang thai và sinh con ngoài giá thú, đó chính là Lý Băng Băng. Trên thực tế, việc Lý Băng Băng có con hay không đã được tranh luận trên mạng xã hội trong nhiều năm qua. Từ nhiều năm trước, Lý Băng Băng đã bày tỏ quan điểm sẽ không kết hôn và sinh con, đồng thời nói rằng cô sẽ để lại toàn bộ tài sản cho các con của chị gái Lý Tuyết.

Lý Băng Băng dành nhiều thời gian và tâm sức cho cháu trai và cháu gái, khi rảnh rỗi, cô sẽ cùng các cháu đến công viên hay đọc sách và vẽ tranh ở nhà. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện ra từ những bức ảnh mà cô đăng lên, cháu trai của Lý Băng Băng rất giống người dì này, từ đó nổ ra tin đồn đây chính là con ruột của nữ diễn viên. Lý Băng Băng và đứa trẻ được cho là có đôi mắt và khuôn mặt rất giống nhau, quả thực có nét giống "mẹ - con". Hơn nữa, Lý Băng Băng những năm qua rất ủng hộ các con của chị gái Lý Tuyết, đưa chúng đi chụp tạp chí để nổi tiếng, như thể cô đang tìm người kế vị cho mình. Ngoài ra, Lý Băng Băng cũng cho biết hiện tại sức khỏe của cô không được tốt, cô thường xuyên bị cảm lạnh, cảm thấy mình đã quá già để có con nên dồn hết sự quan tâm cho cháu trai và cháu gái. Với tất cả những dấu hiệu trên, nhiều cư dân mạng cho rằng Lý Băng Băng phải có dụng ý gì mới đối xử tốt với con của chị gái mình như vậy. Vì vậy, tin đồn Lý Băng Băng có một đứa con trước khi kết hôn đã lan truyền trong giới suốt những năm qua, lần này vì sự việc của Địch Lệ Nhiệt Ba mà lại bị lôi ra.

Lý Băng Băng và cháu trai có nét giống nhau, dấy lên nghi vấn là mẹ con.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)