SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng da, môi tím ngắt đi dự Cannes

Thứ ba, 22/05/2012 09:17

(Ngoisao.vn) - Cách trang điểm của Lý Băng Băng làm cô già và kém nổi bật hơn!

Ngày 21/5, đến Liên Hoan Phim Cannes ở Pháp tham dự sự kiện ra mắt phim "You Haven't Seen Anything Yet" (Vous N'avez Encore Rien Vu), Lý Băng Băng lại xuất hiện với vẻ thanh lịch và quý phải kéo mọi ánh nhìn. Cô diện chiếc váy màu xanh dài, cổ chữ V khoét sâu khéo khoe thân hình gợi cảm và tấm lưng trần nuột nà. Phụ kiện kết hợp kèm với chiếc váy là một dây hoa màu xanh đen đính trên cổ rất khéo léo và sang trọng. Lý Băng Băng kết hợp thêm với chiếc xắc cầm tay màu đen giản dị và mái tóc xoắn độc đáo cột gọn trên đỉnh đầu.

Tuy nhiên, điều làm mọi người chú ý lại là cách trang điểm của Lý Băng Băng, đôi lông mày kẻ đen, đôi mắt đánh đen và đặc biệt là đôi môi màu mận chín khiến khuôn mặt cô trở nên già hơn. Hơn nữa, chiếc váy màu xanh đậm khiến làn da trở nên đen xạm và tím tái. Gam màu chủ yếu của Lý Băng Băng đều là gam trầm tạo cảm giác quý phái nhưng lại không có điểm nhấn nào để nổi bật hơn hẳn.

Lý Băng Băng trang điểm đậm để tham gia sự kiện thảm đỏ 21/5.

Mái tóc được xoắn và cột rất độc đáo.

Tuy vậy nhưng Lý Băng Băng vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người.

Ngoài ra, sự có mặt của Kelly Brook cũng khiến người ta chú ý, với thân hình đầy đặn, gợi cảm, "Kỳ quan thứ 8" xuất hiện với chiếc váy sequin bó sát lệch vai, xẻ cao, khéo khoe được vai trần và những dường cong hoàn hảo.

Kelly Brook gợi cảm trong váy sequin lấp lánh...

... và tạo dáng cùng người mẫu Hofit Golan.

Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của Nhà làm phim Roman Polanski và Nastassja Kinski.

Hải Âu - (TH)