SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng đẹp như công chúa, đón tuổi 44 ngập tràn hạnh phúc

Thứ hai, 27/02/2017 09:52

Mặc dù đã bước sang tuổi 44 nhưng ai cũng phải công nhận rằng, nữ diễn viên Lý Băng Băng ngày càng tươi trẻ và nhuận sắc hơn trước.

Hôm nay (27/2), Lý Băng Băng đã đón sinh nhật tuổi 44 trong niềm hạnh phúc ngập tràn. Nữ diễn viên "Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên" được người hâm mộ gửi hoa, bánh và quà nhân dịp đặc biệt này. Không giấu được sự phấn khích, kiều nữ họ Lý đã có những hình ảnh kỷ niệm với những món quà của fans.

Lý Băng Băng xinh đẹp, tươi trẻ đón sinh nhật tuổi 44

Có thể thấy, Lý Băng Băng ngày càng tươi trẻ và nhuận sắc dù đã ở tuổi U50. Chính tình yêu mới là nguồn năng lượng giúp cô có được sức sống cũng như diện mạo ngời sáng như hiện tại. Vào tháng 1 vừa qua, Băng Băng đã công khai chuyện hẹn hò với "phi công trẻ" Hứa Văn Nam.

Mặc dù chênh lệch nhau 15 tuổi nhưng Lý Băng Băng cho biết: "Anh ấy khiến tâm hồn tôi luôn bình an, thư thái, thực sự là khoảng trời trong sáng của tôi". Ngôi sao này cũng nhấn mạnh, sau lần gặp nhau đầu tiên, có lẽ là duyên phận nên hai người dần dần bị cuốn hút với nhau, không ai chủ động theo đuổi ai trước. Mặc dù bị gia đình và bạn bè hối thúc chuyện làm đám cưới nhưng Lý Băng Băng bộc bạch: "Tôi không chịu áp lực chút nào. Tình yêu đến thì tôi đón nhận và hưởng thụ đã".

Từ ngày có tình yêu đẹp với phi công trẻ, nữ diễn viên này ngày càng nhuận sắc hơn

Hình ảnh Lý Băng Băng tình tứ với bạn trai Hứa Văn Nam

Vào ngày 14/2 vừa qua, Lý Băng Băng còn được bạn trai tiễn lên đường sang Mỹ dự sự kiện thời trang. Hai người rất tình cảm mà không sợ sự chú ý của báo giới và mọi người xung quanh.

>> Lý Băng Băng chất lừ và sành điệu tại 'New York Fashion Week'

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)