SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng ham bóng đá bỏ khai mạc LHP Cannes?

Thứ ba, 10/05/2011 15:50

Dù có 2 bộ phim được chiếu tại LHP Cannes, Lý Băng Băng vẫn quyết định sẽ bỏ lỡ lễ khai mạc liên hoan phim nổi tiếng này để đảm bảo không lỡ hành trình cùng UEFA Champions League tại London.

Trận chung kết bóng đá UEFA Champions League sẽ diễn ra tại sân vận động Wembley của Anh vào ngày 28/5 tới. Lý Băng Băng đã được chọn là đại sứ quảng bá cho trận chung UEFA Champion League khu vực châu Á Thái Bình Dương và sẽ lên đường tới London vào ngày 18 tới. Cô sẽ tới sân vận động Wembley để chứng kiến toàn bộ quá trình chuẩn bị chào đón nhà vô địch. Cô sẽ đảm nhiệm vai trò một người dẫn chương trình cho kênh CCTV5 và trực tiếp tương tác với khán giả trực tuyến.

Trước khi tới Anh, cô phải tới Cannes để quảng bá cho 2 bộ phim mới của cô là Snow Flower and the secret fan (Tuyết hoa và mật phiến) và 1911. Tuy nhiên, do lịch trình quá kín nên cô đã quyết định không tham dự lễ khai mạc liên hoan phim Cannes.

Năm nay, Liên hoan phim Cannes sẽ khai mạc vào 11/5. Hai bộ phim mới của Lý Băng Băng Snow Flower and the secret fan (Tuyết hoa và mật phiến) và 1911 sẽ bắt đầu chiến dịch quảng bá chính tại đây. Tuy vậy, sau khi xem xét lịch làm việc kín đặc, cô đã ngay lập tức hài hước so sánh bản thân với "cá hộp" và quyết định phải hy sinh. Cô quyết định sẽ chỉ cùng xuất hiện với êkip làm phim trên thảm đỏ mà không dự lễ khai mac.

Gần đây, một bộ phim khác có sự tham gia của Lý Băng Băng là Thần thám Địch Nhân Kiệt (Detective Dee and the Mystery of the Phantom Flame) đã phá vỡ kỷ lục phòng vé của phim Trung Quốc chiếu tại Pháp.

Danh tiếng của cô cũng được biết đến nhiều hơn hình ảnh của cô trong vai diễn Shangguan Jinger đã được lên bìa tạp chí về phim ảnh hàng đầu của Pháp là POSITIF.

VTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới