SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng tuổi 49 vẫn trẻ như gái đôi mươi, sự nghiệp rực rỡ nhưng quyết không kết hôn

Thứ bảy, 19/11/2022 14:34

Xuất hiện trên tạp chí Cosmo của Trung Quốc số mới, Lý Băng Băng gây ấn tượng mạnh với nhan sắc trẻ đẹp và thần thái ngút ngàn.

Lý Băng Băng là một trong những đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Ở tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn giữ được vẻ đẹp trẻ trung như gái đôi mươi.

Cô được khán giả yêu quý trong loạt tác phẩm như "Thời niên thiếu Bao Thanh Thiên", "Thiên hạ vô tặc", "Bát đại hào hiệp", "Vân thủy dao", "Vua Kung Fu", "Phong thanh", "Thương vương chi vương", "Địch Nhân Kiệt", "Tuyết hoa và mật phiến", "Transformers 4"... Ngoài sự nghiệp diễn xuất thành công, Lý Băng Băng còn là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn.

Lý Băng Băng trẻ đẹp trên trang bìa Cosmo số mới.

Sự nghiệp thành công rạng rỡ, nhưng đường tình duyên của Lý Băng Băng lại không mấy suôn sẻ. Ở tuổi 49, minh tinh kỳ cựu vẫn lẻ bóng, tất bật với công việc. Trước đó, Lý Băng Băng từng có thời gian hẹn hò với bạn trai kém tuổi Hứa Văn Nam. Tuy nhiên cả hai đã chia tay vào năm ngoái sau gần 5 năm hẹn hò. Cả hai đều suy nghĩ kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Hiện tại, Lý Băng Băng có rất nhiều điều như sắc đẹp, sự nổi tiếng, giàu có, được khán giả cùng truyền thông yêu thích và kính nể. Tuy nhiên, cô lại chọn việc sống độc thân, không kết hôn. Nữ diễn viên từng chia sẻ về dự tính để lại toàn bộ tài sản cho các cháu ruột của mình.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới