SAO » Chuyện làng sao

Lý Băng Băng và 'phi công trẻ' diện đồ đôi hôn nhau say đắm qua khẩu trang

Thứ ba, 14/03/2017 08:50

Dù chênh lệch tới 15 tuổi nhưng mối quan hệ tình cảm giữa Lý Băng Băng và bạn trai Hứa Văn Nam vẫn ngọt ngào, lãng mạn như bất cứ cặp đôi nào.

Vào ngày 13/3 vừa qua, Lý Băng Băng cùng bạn trai đã xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh. Hai người diện đồ đôi màu đen và không ngại trao nhau những cử chỉ thân mật giữa đám đông. Mặc dù đeo kính và bịt khẩu trang kín mít nhưng cặp đôi này vẫn thoải mái hôn nhau say đắm.

Lý Băng Băng và "phi công trẻ" diện đồ đôi tại sân bay

Cặp đôi ngọt ngào trao nhau nụ hôn qua khẩu trang

Sau khi bị lộ khoảnh khắc thân mật với người tình kém 15 tuổi tại đảo Tam Á, Lý Băng Băng đã lên tiếng xác nhận chuyện yêu đương. Đối với nữ diễn viên đây là sự an bài ngọt ngào và cô đang tận hưởng những phút giây lãng mạn của tình yêu, chưa nghĩ tới kế hoạch hôn nhân.

Hứa Văn Nam hiện là giám đốc của công ty tại tỉnh An Huy. Trước khi đến với Lý Băng Băng, anh từng hẹn hò với một cô gái rất trẻ. Năm 2015, Văn Nam gặp Lý Băng Băng và cảm mến cô. Năm 2016 anh tiến hành theo đuổi và nhận được sự chấp thuận của người đẹp họ Lý.

Mặc dù vui tình duyên mới nhưng Lý Băng Băng vẫn luôn gần gũi với một người đàn ông khác. Đó chính là Nhậm Tuyền. Nam diễn viên này cũng chính là người làm mối bạn trai hiện tại cho Lý Băng Băng. Mới đây cô và Nhậm Tuyền còn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Happy Life".

Lý Băng Băng và bạn thân Nhậm Tuyền tham gia show "Happy Life"

>> Lý Băng Băng ngày càng xinh khi yêu phi công trẻ

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới