SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình bị dân mạng nghi 'cà khịa' lùm xùm của Hiền Hồ: 'Bình chụp bên đường chứ không phải từ sân golf'

Thứ ba, 29/03/2022 20:15

Chụp hình bên xế hộp tiền tỷ, Lý Bình bị cư dân mạng nghi ngờ đang cố tình "cà khịa" đến Hiền Hồ giữa drama.

Cái tên Hiền Hồ vẫn đang là đề tài bàn tán của cư dân mạng suốt nhiều ngày qua khi xuất hiện thông tin cô cặp kè với "anh họ" đại gia U60. Hàng loạt hình ảnh thân mật của cả hai bị phát tán lên các diễn đàn lẫn hội nhóm. Thông qua đó, cư dân mạng đã liên tục cho rằng người cố tình tung ra những hình này là một người em họ cực kì thân thiết của Hiền Hồ.

Hiền Hồ từng được cho là bị em họ tung ảnh bên đại gia U60.

Giữa loạt scandal của Hiền Hồ đang chủ đề quan tâm, mới đây, Lý Bình khoe ảnh chụp bên xế hộp giống của nữ ca sĩ nhưng có lời chia sẻ gây chú ý. Theo đó, người hâm mộ đoán nam diễn viên đang cố tình "cà khịa" giọng ca Gặp nhưng không ở lại: "Cùng là G63 nhưng mà G63 của Bình chụp bên đường chứ không phải từ sân golf". Trước loạt ảnh chồng sắp cưới của Phương Trinh Jolie đăng tải thu hút sự bàn tán của khán giả.

Xế hộp Lý Bình chụp tự sướng khá giống xe của Hiền Hồ. Được biết, đây là ô tô của một người bạn đi du lịch chung cùng anh và Phương Trinh Jolie.

Lý Bình có động thái cố tình "cà khịa" Hiền Hồ.

Dưới bài viết cư dân mạng đã bình luận: "Cùng giới mà cũng cà khịa nhau nữa".

Chiếc xế hộp 13 tỷ của Hiền Hồ cũng là chủ đề bàn tán suốt thời gian qua.

Sau hơn 1 tuần nổ ra scandal, Hiền Hồ đến nay vẫn giữ im lặng. Nữ ca sĩ khóa toàn bộ tài khoản mạng xã hội, không có bất cứ phát ngôn nào khi đang là tâm điểm chú ý của dư luận.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới