SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình bị phân biệt đối xử ở ngân hàng và nhân viên kém lịch sự khiến anh đăng đàn bức xúc

Thứ hai, 13/02/2023 22:35

Lý Bình đã kể lại câu chuyện mà anh phải đối mặt ở ngân hàng khiến anh vô cùng bức xúc.

Chiều nay (13/2), Lý Bình đã có dòng trạng thái cực khó chịu kể lại chuyện bị phân biệt đối xử tại ngân hàng. Cụ thể, khi anh đến chi nhánh của một ngân hàng nổi tiếng để cho tiền vào tài khoản, nam diễn viên đã bị yêu cầu ra cây ATM thực hiện. Vì chưa biết thao tác trên cây ATM, ông xã Phương Trinh Jolie vẫn quyết định ở lại phòng giao dịch. Tuy nhiên, nhân viên bảo vệ bắt đầu có thái độ với anh.

Theo Lý Bình chia sẻ, người này cư xử thiếu lịch sự khi hỏi anh: "Anh gửi nhiêu? Gửi 100 triệu không?"... Tiếp đó, khi đã nói rõ yêu cầu và lấy mã, Lý Bình tiếp tục hoang mang khi nhìn số quầy trên tấm phiếu của mình: "Tôi ngồi được 10 phút thì thấy rất lạ, là văn phòng có vài cái mà mã số quầy mình là 36, trong khi có 3 - 4 quầy hoạt động, và lạ nữa là người bấm số sau mình thì được làm trước.

Ủa ngộ vậy? Tôi đi nạp tiền chứ đâu có xin tiền mà phân biệt với tôi? Thấy vậy tôi hỏi nhân viên: "Số 36 là quầy nào vậy em?" vì thấy lác đác có vài quầy, thì lúc này bảo vệ chọt vào nói tôi: "Quầy 36 là quầy ngồi chờ đó em"".

Lý Bình bị phân biệt đối xử ở ngân hàng và nhân viên kém lịch sự khiến anh đăng đàn bức xúc.

Lý Bình hiện đã xóa bài viết mà chưa rõ nguyên nhân.

Lý Bình cho biết anh không nghĩ một khách hàng được nhân viên tư vấn thành viên VIP và phát thẻ đen nhưng đến cho tiền vào tài khoản lại bị "cư xử phân biệt" cùng thái độ khó chấp nhận của nhân viên: "Xin gửi lời tới anh bảo vệ, anh làm bảo vệ mà tôi tưởng anh làm chủ ngân hàng không đó. Hên là anh chỉ làm bảo vệ thôi, chứ anh mà có chút địa vị chắc không ai sống nổi với anh.

Mình lớn rồi sống cho từ tốn chút đi anh. Cầm lương của ngân hàng, còn ngân hàng cầm tiền của khách hàng đó anh. Không có khách hàng thì người như anh cũng chẳng có việc để làm bảo vệ ở đó đâu".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái này của Lý Bình đã bị xóa hoặc ẩn mà chưa rõ lý do. Nhiều khả năng là anh đã nhận được lời xin lỗi từ phía ngân hàng và xử lí ổn thỏa mọi khúc mắc giữa các bên nên không muốn mọi chuyện đi xa hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)