SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình được Phương Trinh Jolie hôn đầy ngọt ngào trong tiệc sinh nhật đầu tiên sau đính hôn của cả hai

Thứ bảy, 28/08/2021 09:42

Dù đang giãn cách xã hội nhưng tiệc sinh nhật tại gia của Lý Bình do Phương Trinh Jolie chuẩn bị vẫn khiến nam diễn viên vô cùng hạnh phúc.

Sau thời gian yêu trong bí mật, Lý Bình và Phương Trinh Jolie cởi mở hơn trong việc chia sẻ đời tư của mình trước cộng đồng mạng. Lý Bình còn xây cả tổ ấm khang trang để chuẩn bị bước vào cuộc sống hôn nhân cùng Phương Trinh Jolie.

Lý Bình và Phương Trinh Jolie vừa đính hôn và đã có kết hoạch kết hôn sau khi hết dịch

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Bình vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc đón tuổi mới bên cạnh Phương Trinh Jolie. Do tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp nên buổi tiệc sinh nhật của anh được tổ chức khá đơn giản. Đây có lẽ là sinh nhật ý nghĩa nhất bởi lần đầu tiên anh được trải qua ngày quan trọng với tư cách là chồng sắp cưới của Phương Trinh Jolie.

Phương Trinh Jolie đích thân chuẩn bị sinh nhật cho chồng chưa cưới

Phương Trinh Jolie đã tự tay lên kế hoạch, sắp xếp buổi tiệc sinh nhật ấm cúng cho chồng tương lai. Không chỉ tận tâm vào bếp nấu những món ăn ngon "chiêu đãi" Lý Bình, Phương Trinh Jolie còn dành tặng một cái thơm má cho nửa kia của mình. Hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ khán giả, nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và ghen tị trước hạnh phúc của đôi vợ chồng sắp cưới.

Nam diễn viên cho biết, dù sinh nhật mùa dịch nhưng hạnh phúc khi có vợ tương lai bên cạnh: "Giờ chỉ mong hết dịch cho mọi người dân bớt khổ thôi. Đi qua những ngày dịch thế này mới thấy bình thường được tự do làm mọi thứ là đã quá hạnh phúc rồi. Sinh nhật mà có vợ rồi có bánh kem nữa là đủ vui rồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới