SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình ghi điểm vì cách an ủi con gái riêng của vợ tại sự kiện

Thứ năm, 05/10/2023 10:20

Khoảnh khắc Lý Bình chăm sóc và dỗ dành khi con gái riêng của vợ khóc khiến ai cũng nể.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip về Lý Bình và con gái riêng của Phương Trinh Jolie là bé Mia. Ông xã của nữ ca sĩ đã ân cần dỗ dành bé Mia khi nhóc khóc nhè bên dưới sân khấu. Dù ôm và dỗ dành nhóc tỳ nhưng Lý Bình vẫn giữ khoảng cách với cô bé cho thấy anh rất ý tứ và tinh tế.

Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm mà Lý Bình dành cho con riêng của Phương Trinh Jolie. Một số khác cho rằng Phương Trinh Jolie may mắn khi có ông xã quá tuyệt vời khi phụ cô làm kinh tế lẫn chăm sóc cho các con rất chu đáo. Trước đó, Phương Trinh Jolie cũng lên tiếng về mối quan hệ giữa Lý Bình và bé Mia: "Thật ra nhiều người cũng nói tôi về vấn đề này. Nhưng Mia là một đứa bé mà khó ai có thể ghét nó được lắm. Không phải vì con mình mà tôi khen nhưng những người lần đầu gặp Mia cũng rất yêu mến bé, chưa ai phàn nàn hay đánh giá bé là một đứa trẻ không ngoan. Nguồn năng lượng Mia mang đến cho mọi người rất lạc quan, ngây thơ và trong trẻo".

Lý Bình ghi điểm vì cách an ủi con gái riêng của vợ tại sự kiện.

Phương Trinh Jolie cực yên tâm về cách dạy con của chồng.

Cô hoàn toàn an tâm về cách dạy con của chồng: "Có những lúc bản thân tôi nóng giận và không kiểm soát được nên có thái độ không đúng, anh Bình hay nhắc nhở tôi: 'Con lớn rồi, nó sẽ cảm thấy mất tự tin nếu em la nó như vậy. Muốn gì thì mình cứ gặp riêng để nói với con'. Chính những hành động như vậy khiến tôi cảm thấy anh Bình luôn muốn xây dựng Mia thành một người tốt hơn mỗi ngày".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới