SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình khoe cơ ngơi 4 tầng đang xây, dân mạng đoán ngày 'về chung nhà' cùng Phương Trinh Jolie không còn xa

Chủ nhật, 04/07/2021 18:23

Trên trang cá nhân, Lý Bình bất ngờ khoe căn nhà 4 tầng đang trong quá trình xây dựng khiến cư dân mạng bất ngờ. Ngày "về chung một nhà" cùng Phương Trinh Jolie không còn xa.

Sau nhiều lần lên tiếng phủ nhận, tiếp đến là im lặng thì đầu tháng 3 vừa qua Phương Trinh Jolie cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng bạn trai Lý Bình kém 3 tuổi trong 2 năm qua.

Vừa qua, nam diễn viên bất ngờ khoe cơ ngơi đang trong quá trình xây dựng. Đăng clip công trường ngổn ngang, nam diễn viên còn nhắc đến tên bạn gái Phương Trinh Jolie và "trách yêu": "Sao vợ con thấy được cảnh này". Dưới bài viết, nữ diễn viên cũng động viên đến anh: "Ráng đi chồng". Nhiều người hâm mộ cùng khá bất ngờ trước căn nhà 4 tầng hoành tráng của cặp đôi.

Cơ ngơi 4 tầng hoành tráng đang xây dựng của nam diễn viên Lý Bình và bạn gái.

Đây cũng là tổ ấm mới cho cặp đôi trước khi "về chung một nhà". Nhiều người hâm mộ cũng nôn nóng tin vui của Phương Trinh Jolie.

Người đẹp cũng động viên ngọt ngào đến bạn trai: "Ráng đi chồng".

Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã chúc mừng đến cặp đôi.

Giữa những lời chúc mừng, một bình luận "kém duyên" chê căn nhà Lý Bình: "Chúc mừng anh chị trăm năm hạnh phúc, nhưng nhà còn nhỏ và hẹp quá, ở không được thoải mái". Bạn trai Phương Trinh Jolie lịch sự phản hồi: "Cảm ơn em, anh chị không có điều kiện nên chỉ được nhiêu đây thôi, cũng mong được cái chỗ chui ra chui vào rộng rãi hơn".

Nam diễn viên cũng cho biết anh đã mất một năm vất vả cho công trình này. Đón nhận lời chúc mừng, anh cũng khéo xác nhận đây là cơ ngơi chung sống của mình và bạn gái trong tương lai.

Nói về Lý Bình, Phương Trinh Jolie cho biết: "Bình là chàng trai tốt. Trinh và Bình đã có thời gian quen biết đủ lâu để hiểu tính cách cũng như con người thật của nhau. Trước đây, Trinh chưa công khai là vì còn vướng bận một số việc cá nhân. Bây giờ, khi mọi thứ đều vui vẻ, Trinh nghĩ cũng nên cho khán giả của mình biết điều này. Trong quá khứ, Trinh từng gặp nhiều chuyện không vui. Đến giờ thì Trinh đã có thể cất hết mọi u buồn để hướng đến một tương lai tươi sáng. Trinh cho rằng tất cả phụ nữ đều xứng đáng được hạnh phúc, chỉ cần mình sống tử tế, đàng hoàng và biết trân trọng những người bên cạnh".

Phương Trinh Jolie nhiều lần khoe khéo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út bên cạnh bạn trai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới