SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình - Phương Trinh Jolie khoe clip chọn nhẫn cưới, tiết lộ luôn kiểu dáng và giá trị của cặp nhẫn được chọn

Thứ ba, 05/04/2022 10:02

Lý Bình - Phương Trinh Jolie đã chia sẻ đoạn clip đi chọn nhẫn cưới khiến nhiều người phải trầm trồ.

Sau 3 năm yêu đương, Lý Bình và Phương Trinh Jolie đã quyết định đăng kí kết hôn. Hôn lễ của cả hai sẽ được diễn ra vào ngày 25/4. Họ dự kiến tổ chức hai buổi tiệc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Trong đó tiệc tại Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến có khoảng 200 khách mời, cả nhà trai, nhà gái và bạn bè thân thiết, còn Phú Quốc khoảng 30 người.

Phương Trinh Jolie và Lý Bình đầu tư hẳn 4 bộ đầm cưới và những bộ ảnh cưới lung linh

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân của mình, Lý Bình đã đăng tải clip đi thử và mua nhẫn cưới của mình và Phương Trinh Jolie. Cả hai đã xem khá nhiều mẫu nhẫn có giá dao động từ 40 triệu đến gần 600 triệu. Theo Phương Trinh Jolie việc đầu tư nhẫn cưới sẽ có giá trị lớn hơn những món đồ hiệu nên cô mong muốn tìm được mẫu nhẫn đôi vừa đẹp, vừa sang trọng và không lỗi thời.

Sau nhiều lần chọn lựa, Lý Bình và Phương Trinh Jolie không yêu cầu thiết kế riêng như dự định mà chọn mẫu có sẵn. Giá trị cặp nhẫn cưới này khoảng 40 - 41 triệu đồng với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng về cả chất liệu, hình thức và ý nghĩa.

Cặp đôi đã chọn được nhẫn cưới cho ngày trọng đại và khoe luôn giá trị nhẫn

Theo dõi quá trình chuẩn chuẩn bị cho đám cưới của Lý Bình - Phương Trinh Jolie, ai nấy đều cảm nhận được sự đầu tư rất kĩ lưỡng và công phu. Trước đó, cặp đôi đã thiết kế riêng 4 bộ váy cưới cho cô dâu, trang phục cho chú rể cho bộ ảnh cưới tại Phú Quốc có chi phí lên đến nửa tỷ đồng. Ngoài ra họ còn tiếp tục thực hiện bộ ảnh độc đáo khác tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiếm cặp đôi nào có thể chi số tiền lớn để thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng như hai ngôi sao này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới