SAO » Chuyện làng sao

Lý Bình tiết lộ mong muốn của Phương Trinh Jolie trước ngày sinh, bảo vệ vợ khi bị tấn công chuyện ăn mặc

Chủ nhật, 11/06/2023 08:54

Lý Bình đã có những chia sẻ về Phương Trinh Jolie trước ngày sinh của vợ.

Tối qua (10/6), Lý Bình đã đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc bên Phương Trinh Jolie. Vóc dáng của Phương Trinh Jolie vẫn thon thả ngoại trừ chiếc bụng bầu vượt mặt dù đang ở tháng cuối thai kì. Bên cạnh đó, visual tươi tắn, rạng rỡ của cô khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ.

Lý Bình cũng gây bất ngờ khi tiết lộ mong muốn của bà xã: "Vợ kêu hai vợ chồng tranh thủ đi chơi chụp ảnh trước khi bầu vỡ chum". Phía dưới phần bình luận, người hâm mộ liên tục "thả tim" cho cặp đôi và cũng quên gửi lời chúc "mẹ tròn con vuông" đến nữ ca sĩ kiêm diễn viên này.

Lý Bình tiết lộ mong muốn của Phương Trinh Jolie trước ngày đi sinh, bảo vệ vợ khi bị tấn công chuyện ăn mặc.

Cặp đôi đang háo hức chờ đón con đầu lòng chào đời.

Không chỉ thế, Lý Bình còn bảo vệ vợ khi nhận những bình luận kém duyên và tiêu cực về việc ăn mặc quá sexy của cô: "Việc ăn mặc quyến rũ, hoặc khác biệt với những mẹ bầu khác của vợ Bình - chỉ đơn giản là muốn khoe những điều thiêng liêng và niềm vui của Trinh khi mang thai, đó là điều mà bất cứ người phụ nữ nào mang bầu cũng muốn. Và hơn hết, riêng Trinh thì Bình hiểu, Trinh muốn lan toả cảm hứng đến những người phụ nữ đang và sắp mang bầu ngoài kia, họ rất e dè, mặc cảm khi đối mặt với nhiều sự thay đổi về ngoại hình khi mang bầu.

Trinh muốn các chị em phụ nữ luôn tự tin luôn vui vẻ trong khoảng thời gian thai kỳ để mang đến nhiều năng lượng tích cực cho đứa con của mình sau này. Chứ không phải ai mang bầu cũng trở nên tự ti, mặc cảm, hay hơn hết là trầm cảm. Bản thân là một người chồng, thì Bình hoàn toàn ủng hộ điều đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới