SAO » Chuyện làng sao

Lý Dịch Phong bị 'đào lại' hình ảnh quấy rối Lý Thấm giữa lúc vướng bê bối nhiều lần mua dâm

Thứ hai, 12/09/2022 08:56

Sau khi lộ việc bị bắt tạm giam do mua dâm trái phép nhiều lần, mới đây Lý Dịch Phong tiếp tục nhận chỉ trích từ dân mạng vì từng có những hành động quấy rối bạn diễn Lý Thấm.

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung tiếp tục xôn xao khi hình ảnh quấy rối bạn diễn Lý Thấm của Lý Dịch Phong bị đào lại. Theo đó, một cảnh phim chung giữa Lý Dịch Phong và Lý Thấm bị dân mạng chia sẻ lại cùng những bình luận chỉ trích nam diễn viên có hành động không đẹp. Giữa lúc scandal mua dâm chấn động nổ ra thì người xem cảm thấy khó chịu trước hành động "tranh thủ" quấy rối Lý Thấm của Lý Dịch Phong trong quá khứ.

Ngay dưới đoạn video, dân mạng bình luận sôi nổi hành động không thiện cảm của Lý Dịch Phong với Lý Thấm. "Bán 'rau răm' nên quen tay quen thân với cả bạn diễn luôn", "Cảnh phản cảm này mà cũng cho lên phim được sao?", "Tôi từng rất thích Lý Dịch Phong qua phim đóng với Kim Thần nhưng xem qua vài đoạn trích phỏng vấn và chơi game show của anh này, thường nhắc đến chuyện tế nhị nên quyết định "quay xe" luôn", "Chắc lúc đó Lý Thấm sợ lắm mà không dám lên tiếng", "Ngày trước xem tôi đã tua qua đoạn này sao. Sao giờ xem lại trông nhức mắt và ghê sợ đến vậy"...

Trước đó, đài truyền hình Trung Quốc CCTV đưa tin cảnh sát Bắc Kinh cho biết nam diễn viên 35 tuổi họ Lý đã bị tạm giữ gần đây. "Người này thú nhận đã nhiều lần mua dâm và đã bị quản thúc", phía cảnh sát thông báo trên mạng xã hội. Dù tuyên bố của cảnh sát không xác định họ tên của nam diễn viên, CCTV xác nhận Lý Dịch Phong đã bị tạm giữ. Hiện chưa có thêm chi tiết về vụ việc.

Lý Dịch Phong bị loạt thương hiệu tuyên bố ngừng hợp tác sau khi dính bê bối đời tư.

Ngay trong tối 11/9, thương hiệu cao cấp Prada của Ý cho biết, họ đã chấm dứt mọi quan hệ đối tác với Lý Dịch Phong. Đồng thời một số thương hiệu có Lý Dịch Phong là đại sứ cũng bất ngờ tuyên bố dừng hợp tác và xóa các thông tin về nam diễn viên như công ty kem đánh răng Sensodyne và công ty y học cổ truyền Trung Quốc - King To Nin Jiom ...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới