SAO » Chuyện làng sao

Lý Dịch Phong - Ngô Diệc Phàm: Cặp 'bài trùng' của Cbiz mất tất cả chỉ sau một đêm vì bê bối tình dục

Thứ ba, 13/09/2022 22:00

Từng là sao nam hàng đầu của làng giải trí Cbiz, được nhiều khán giả nữ mến mộ, thế nhưng sự nghiệp cùng danh tiếng của Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm lại sụp đổ chỉ trong một đêm vì bê bối đời tư.

Sau khi cảnh sát Bắc Kinh chính thức xác nhận vụ bê bối của Lý Dịch Phong, nam nghệ sĩ đang đau khổ vì bị khán giả quay lưng, làng giải trí tẩy chay, các đối tác hủy hợp đồng. Tình trạng này của anh giống như người bạn thân cũ Ngô Diệc Phàm. Sự trùng hợp đặc biệt từ scandal đến con đường sự nghiệp của hai ngôi sao khiến nhiều cư dân mạng bất ngờ.

Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm.

Ngô Diệc Phàm và Lý Dịch Phong từng đóng chung phim "Mr.Six", bộ phim gây sốt tại Liên hoan phim Venice 2015. Sau 7 năm, 2 trong số 3 diễn viên chính của phim vướng vào scandal chấn động, đánh mất tất cả chỉ trong vài ngày ngắn ngủi.

Sau sự hợp tác của họ trong “Mr. Six”, Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm đã trở thành những người bạn thân thiết luôn đồng hành cùng nhau trong mọi sự kiện mà họ tham dự. Trước khi vướng vòng lao lý, Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm cùng được xếp vào nhóm "Tứ đại lưu lượng" (4 nghệ sĩ nam trẻ sở hữu độ nổi tiếng, giá trị thương mại cao của Trung Quốc) gồm cả Dương Dương, Lộc Hàm.

Tuy nhiên, giữa ồn ào với scandal chấn động Lý Dịch Phong, nhiều khoảnh khắc thân thiết ngày xưa của cả hai đã được cư dân mạng "đào mộ" lại và chia sẻ khắp các diễn đàn.

Lý Dịch Phong và Ngô Diệc Phàm đều là những ngôi sao thành công trong sự nghiệp và có vị thế trong giới giải trí, đều là mỹ nam hàng đầu của cbiz và là cặp bạn thân khăng khít khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng cả hai đều khiến công chúng thất vọng với hàng loạt scandal ngoại tình và tình ái gây chấn động. Dù không nhiều bằng Ngô Diệc Phàm nhưng Lý Dịch Phong cũng chịu chung số phận với người bạn của mình khi bị bạn gái cũ tố cáo ngoại tình và thậm chí còn bị chính người hâm mộ quay lưng chỉ trích. Loạt điểm tương đồng đáng buồn này của hai ngôi sao đã dẫn đến nhiều "meme" thú vị được dân mạng tạo ra trong bối cảnh bê bối của Lý Dịch Phong đang lên đến đỉnh điểm.

Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố mức hình phạt mà Lý Dịch Phong phải nhận. Dù không phải ngồi tù như Ngô Diệc Phàm nhưng Lý Dịch Phong rất có thể sẽ khó có cơ hội quay trở lại làng giải trí nếu dính phong sát và bị công chúng tẩy chay.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới