SAO » Chuyện làng sao

Lý Dịch Phong xuất hiện sau bê bối mua dâm, thái độ đã hoàn toàn thay đổi khiến dân mạng tranh cãi

Chủ nhật, 25/09/2022 11:38

Cư dân mạng xứ Trung đang xôn xao trước đoạn video được cho là của Lý Dịch Phong xuất hiện sau khi bị tạm giam vì mua dâm.

Theo tài khoản đăng đoạn video cho biết đã gặp Lý Dịch Phong xuất hiện sau khi bị tạm giam vì mua dâm. Trong video cho thấy, anh mặc một chiếc áo đen phối màu đỏ, đội mũ và đeo khẩu trang kín mít nhưng không muốn bị mọi người nhận ra mình. Người đăng bài cho biết nam diễn viên trông có tiều tụy, không còn phong độ như trước khi bê bối nổ ra. Nhiều người gần đó nhận ra nam diễn viên và gọi "Anh Phong", nhưng sao nam họ Lý không ngẩng đầu lên để đáp lại, thậm chí còn kéo mũ xuống che mặt và bước đi nhanh hơn.

Hình ảnh được cho là Lý Dịch Phong xuất hiện sau khi bị tạm giam vì mua dâm.

Ngay sau đoạn video được chia sẻ, một số cư dân mạng cho biết nhớ lại vẻ ngoài rạng rỡ của Lý Dịch Phong trước đây và bây giờ thực sự rất khác. Sau bê bối đời tư, có lẽ Lý Dịch Phong đã thay đổi thái độ, dường như muốn né tránh truyền thông và mọi người: “Có vẻ Dịch Phong phờ phạc, và thể trạng rất kém đi”, “Đã biết tại sao hôm nay mình lại đứng đầu rồi”, “Thay đổi khá lớn rồi, sau này đừng làm những chuyện như vậy nữa"...

Theo truyền thông, dù Lý Dịch Phong vướng bê bối đời tư nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ yêu thích anh. Nhiều người hâm mộ dành nhiều lời động viên cổ vũ sao nam trên trang cá nhân của anh. Thậm chí, họ tập chung lại thành nhóm ở trước công ty của anh và những nơi nam diễn viên xuất hiện, hô gọi tên "Anh Phong". Nghe thấy tiếng hô của người hâm mộ, Lý Dịch Phong không những không dừng lại mà còn chạy nhanh hơn nữa. Ngay cả khi Lý Dịch Phong không đáp lại, sự nhiệt tình của người hâm mộ vẫn không hề suy giảm.

Trái ngược với những fan cuồng, sau bê bối của Lý Dịch Phong dân mạng cho rằng anh không đáng được thông cảm, thậm chí chỉ trích và yêu cầu anh đã dám làm thì phải chịu trách nhiệm với hành động của mình.

Có thông tin cho rằng hiện các nền tảng lớn của Lý Dịch Phong đã bị trừng phạt bởi những lệnh cấm, và anh sắp phải đối mặt với việc phải đền bù cho các đối tác. Vì vậy, nam diễn viên có thể sẽ đóng cửa công ty giải trí và giải thể. Một số cư dân mạng tiết lộ rằng nhiều nhân viên của Lý Dịch Phong đang tìm kiếm công việc mới trên các nền tảng lớn vì lo sợ bị thất nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)