SAO » Chuyện làng sao

Lý do bà Obama 'về phe' Meghan khi cơn khủng hoảng truyền thông nhắm vào Công nương Hoàng gia

Thứ ba, 04/12/2018 08:31

Vợ của cựu Tổng thống Mỹ Obama đã bất ngờ đưa ra lời khuyên dành cho Meghan trước cơn khủng hoảng truyền thông chưa từng có nhắm vào nàng dâu Hoàng gia. Vậy mục đích của bà là gì?

Nữ công tước xứ Sussex đang trở thành tâm điểm của dư luận trong những ngày vừa qua sau một loạt những vụ lùm xùm xung quanh nàng dâu Hoàng gia. Meghan nhận vô số lời chỉ trích sau khi dính vào tin đồn rạn nứt với chị dâu Kate, khiến trợ lý riêng phải nghỉ việc vì tính cách khắt khe, hay đòi hỏi và tạo áp lực cho người khác của nàng dâu Hoàng gia.

Trợ lý riêng của Meghan phải thôi việc và phát khóc vì những đòi hỏi quá đáng của cựu nữ diễn viên Mỹ. Cô còn làm Nữ hoàng bực mình vì yêu cầu được đội chiếc vương miện ngọc lục bảo thay vì vương miện kim cương như Nữ hoàng chỉ định.

Trước đó, Nữ công tước xứ Sussex cũng khiến chị dâu Kate rơi nước mắt sau tranh luận về chiếc váy phù dâu cho Công chúa Charlotte trong đám cưới hồi tháng 5.

Trong thời điểm nhạy cảm này, bà Michelle Obama đã gửi những lời động viên tới Nữ công tước xứ Sussex. "Cũng giống như tôi, Meghan có lẽ không bao giờ nghĩ được rằng mình lại có một cuộc sống như thế này. Và áp lực mà Meghan cảm thấy, từ bản thân và những người khác, đôi khi nặng nề hơn rất nhiều. Vì vậy, lời khuyên tốt nhất của tôi cho cô ấy là hãy dành nhiều thời gian hơn và không vội vàng làm bất cứ điều gì.

Tôi đã dành những tháng đầu tiên ở Nhà Trắng chỉ để lo lắng về việc các con tôi có thể hòa nhập được cuộc sống mới hay không. Tôi muốn các con có một khởi đầu tốt ở trường và làm quen với những người bạn mới trước khi tôi bắt đầu một hoài bão nào đó", bà Michelle Obama trả lời phỏng vấn.

Michelle Obama đã đưa ra lời khuyên chân thành cho Meghan.

Vợ chồng Tổng thống Obama là bạn bè thân thiết với vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan.

Vợ chồng Meghan và Harry có mối quan hệ thân thiết với vợ chồng Obama. Chia sẻ cảm nghĩ về việc Meghan trở thành người của Hoàng gia, bà Michelle nói: "Có rất nhiều cơ hội để làm tốt mọi việc với một nền tảng như thế. Tôi nghĩ Meghan có thể tận dụng tối đa các tác động của mình lên người khác nếu cô ấy làm được điều gì đó gây tiếng vang".

Có thể thấy, bà Obama có sự đồng cảm khi nhìn thấy hình ảnh của mình trong Meghan. Hơn thế nữa, so với vợ chồng Kate, bà Obama lại có mối quan hệ thân thiết với Hoàng tử Harry và Meghan. Theo The Sun, lời khuyên hữu ích của bà Michelle Obama sẽ giúp Meghan tìm thấy sự thoải mái và cân bằng trong cuộc sống hiện tại và tiếp tục phát triển vị thế của mình trong Hoàng gia Anh cũng như trong mắt công chúng.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)