SAO » Chuyện làng sao

Lý do Brooklyn Beckham bị mỉa mai bất tài dù chơi lớn làm show nấu ăn mang thương hiệu riêng

Thứ năm, 23/12/2021 20:19

Cậu cả nhà Becks nhận về không ít bình luận tiêu cực từ phía cư dân mạng khi tung ra những tập đầu tiên trong show nấu ăn "Cookin with Brooklyn".

Brooklyn tìm thấy niềm đam mê nấu nướng trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19. Sau đó anh chàng quyết định chuyển hướng từ nhiếp ảnh sang lĩnh vực ẩm thực. Mới đây cậu cả nhà Becks đã cho ra mắt show nấu ăn mang tên "Cookin with Brooklyn". Show này được phát sóng trên Facebook và Instagram.

Brooklyn cho ra mắt show nấu ăn riêng.

Tại đây mọi người có thể thấy Brooklyn vào bếp với những đầu bếp hàng đầu, những người này sẽ dạy anh chàng những bước đơn giản và phức tạp về nấu ăn. Để tạo hiệu ứng cho show, con trai David đã mời vị hôn thê Nicola Peltz, em trai Romeo, em vợ tương lai Zach tham gia làm người thưởng thức các món mà anh chàng tự tay chế biến.

Đứng trước ống kính máy quay, Brooklyn chia sẻ: "Tôi vẫn chưa phải là một đầu bếp. Đây là khởi đầu hành trình ẩm thực của tôi. Tôi thích làm đồ ăn cho những người mà tôi yêu quý".

Không ít cư dân mạng tỏ ra thiếu cảm tình với Brooklyn dù anh chàng cho ra mắt show nấu ăn mang thương hiệu riêng. Họ cho rằng Brooklyn không hề có tài năng gì, chỉ dựa vào tên tuổi của bố mẹ để đánh bóng bản thân. Bằng chứng là anh chàng này bỏ ngang Đại học, tập tành làm nhiếp ảnh gia nhưng lại không chịu học nghề chăm chỉ. Kết quả Brooklyn nhanh chóng chán nản và quay ra nấu nướng.

Cậu cả nhà Becks bị mỉa mai vì không học hành gì cũng muốn làm đầu bếp.

Netizen bày tỏ: "Mê ẩm thực thì sao không đi học ở trường dạy nấu ăn cho đàng hoàng. Để nấu ăn ngon không phải đơn giản, đừng mang danh nhà Becks mà đi làm đầu bếp", "Đúng là con nhà có điều kiện, khỏi học hành gì cho cực cứ mở luôn show riêng, mời mấy tên tuổi nổi tiếng về là được chú ý quá trời", "Chắc được mấy bữa đam mê ẩm thực rồi anh lại chuyển nghề vì thấy hết đam mê"...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới