SAO » Chuyện làng sao

Lý do đau lòng khiến Công nương Diana không kết hôn và sinh thêm con dù đã ly dị Thái tử Charles

Thứ ba, 23/07/2019 11:47

Hoàng tử William chính là người đã ngăn cản Công nương Diana thực hiện mơ ước tái hôn cũng như có con với người mình yêu thương.

Sau khi ly dị với Thái tử Charles, Công nương Diana từng trải qua nhiều chuyện tình. Mặc dù đã bước ra khỏi gia đình Hoàng gia nhưng bà lại không tái hôn. Nguồn tin từ 1 nhà viết tiểu sử cho biết Diana không muốn sống độc thân suốt đời, bà cần có người ở bên và muốn “nửa kia” đồng điệu với mình.

Công nương Diana muốn kết hôn lần nữa và sinh thêm con sau khi ly dị Thái tử Charles.

Công nương Diana từng tâm sự về chuyện kết hôn lần nữa. Bà cho biết Hoàng tử Harry luôn mong mẹ sinh thêm em vì đã chán việc phải làm con út trong nhà. Tuy nhiên Diana nói với Harry rằng chuyện này có chút khó khăn. Nguyên nhân xuất phát từ Hoàng tử William, anh chỉ muốn mẹ là của riêng.

Hoàng tử William chính là người đã ngăn cản Công nương Diana thực hiện mơ ước tái hôn cũng như có con với người mình yêu thương.

Nguồn tin trên tiết lộ: “Diana ấp ủ suy nghĩ sẽ kết hôn với Hasnat Khan nhưng ở thời điểm bấy giờ cô áy lại e ngại nói với tôi. Chúng tôi thảo luận về kiểu đàn ông mà cô ấy có thể cưới và tôi nói với Diana nên kết hôn với 1 người Mỹ trẻ tuổi, giàu có”.

Công nương Diana được cho là khao khát sinh 2 con gái cùng Hasnat Khan, người bà từng hẹn hò khoảng 2 năm. Tuy nhiên 2 người chia tay chỉ vài tháng trước khi Diana qua đời trong vụ tai nạn xe hơi kinh hoàng ở Paris.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới