SAO » Chuyện làng sao

Lý do khiến Công nương Meghan bị nhấn chìm giữa gia đình nhà chồng, đứng ở vị trí kém cạnh so với chị dâu Kate

Chủ nhật, 09/06/2019 15:33

Nữ Công tước xứ Sussex xuất hiện thực sự mờ nhạt tại sự kiện có sự góp mặt của nhiều thành viên Hoàng gia Anh.

Đánh dấu sự trở lại sau 1 tháng sinh quý tử đầu lòng, Công nương Meghan cùng chồng tham gia lễ diễu hành “Trooping the Colour” kỷ niệm sinh nhật Nữ hoàng. Không chỉ lên đồ tối màu, thiếu nổi bật khi ngồi xe ngựa với chị dâu Kate và mẹ chồng Camilla mà cô còn lọt thỏm giữa gia đình nhà chồng lúc đứng trên ban công xem trình diễn máy bay.

Nữ Công tước xứ Sussex xuất hiện thực sự mờ nhạt tại sự kiện có sự góp mặt của nhiều thành viên Hoàng gia Anh.

Có thể thấy rất rõ, Công nương Meghan được xếp vị trí kém cạnh hơn hẳn so với năm ngoái và thực sự bị “nhấn chìm” trước ống kính máy ảnh. Có 1 số nguyên nhân được cho là quyết định vị trí đứng của Meghan trong sự kiện năm nay.

Đầu tiên, khi xét về thứ bậc thì vợ chồng Meghan thấp hơn so với vợ chồng Kate bởi Hoàng tử William sẽ là người kế thừa ngai vàng trong tương lai. Nguyên nhân thứ 2 là do số lượng thành viên Hoàng gia ngày càng tăng lên do các gia đình có thêm con cháu. Các em nhỏ được xếp đứng trước, bố mẹ đứng sau nhằm đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng quản lý những nhóc tì của mình.

Dân số của gia đình Hoàng gia tăng lên so với năm ngoái.

Tuy nhiên 1 số chuyên gia Hoàng gia lại nhận định rằng vị trí đứng trên ban công điện Buckingham không hề có quy định cụ thể nào. Việc lựa chọn chỗ đứng là do các thành viên trong Hoàng gia tự quyết. Công nương Meghan và Hoàng tử Harry đã khiêm tốn chọn chỗ kém nổi bật để nhường chỗ đẹp và thuận tiện cho các thành viên khác có con nhỏ đi cùng.

Công nương Meghan và Hoàng tử Harry được cho là chọn vị trí kém nổi bật để nhường chỗ cho các thành viên khác có con nhỏ đi cùng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới