SAO » Chuyện làng sao

Lý do khiến Harper khúc khích cười khi lần đầu được chiêm ngưỡng bức tượng hoành tráng của bố David Beckham

Chủ nhật, 27/10/2019 20:37

Harper cùng các anh trai đã được đưa tới sân Dignity Health Sports Park để ngắm nhìn bức tượng để đời của David Beckham.

Vào tháng 3 năm nay, David Beckham đã chính thức trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên trong lịch sử được dựng tượng tại Mỹ. Ở thời điểm bấy giờ vợ chồng anh vui mừng có mặt tại buổi ra mắt bức tượng. Tuy nhiên lũ trẻ nhà Becks chưa có dịp chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật này.

Harper cùng các anh trai đã được đưa tới sân Dignity Health Sports Park để ngắm nhìn bức tượng để đời của David Beckham.

Mới đây, nhân dịp cả ga đình có mặt ở Los Angeles, David đã đưa 4 nhóc tì tới sân Dignity Health Sports Park để ngắm nhìn bức tượng để đời của mình. Theo quan sát, các quý tử nhà Becks ăn mặc khỏe khoắn. Riêng cô út Harper diện đầm điệu đà, đi dép tông, cột tóc hai bên.

Trong đoạn clip quay lại cảnh các con tới xem tượng, David Beckham đã khiến con gái cưng Harper cười khúc khích vì câu hỏi đáng yêu. Cựu cầu thủ nổi tiếng thế giới này hỏi các con: “Có phải mông bố to không?”.

David Beckham khiến con gái cưng Harper khúc khích cười vì câu hỏi liên quan đến vòng 3 của mình.

Trước đó, gia đình David bị bắt gặp tới một nhà hàng hạng sang để ăn uống. Victoria gây chú ý vì diện trang phục da rắn, đeo kính đen sành điệu khi sánh bước cùng các thành viên trong nhà.

Victoria diện đồ da rắn khi đi ăn uống cùng chồng các các con.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới