SAO » Chuyện làng sao

Lý do khiến Hoàng tử Harry luôn mang tiếng 'sợ vợ', sẵn sàng bị lép vế và phục tùng Meghan

Thứ năm, 23/05/2019 22:23

Trong cuộc sống hôn nhân, Công nương Meghan được đánh giá là người tạo dựng và giúp gia đình ổn định, chứ không phải Hoàng tử Harry.

Mới đây, Andrew Morton - 1 nhà viết tiểu sử có tham gia thảo luận xung quanh vấn đề con trai của Hoàng tử HarryCông nương Meghan chào đời. Theo đánh giá của chuyên gia này Meghan chính là người đã tạo ra và giúp cho gia đình ổn định. Đây là điều mà Harry luôn mong muốn và khao khát có được bấy lâu nay.

Trong cuộc sống hôn nhân, Công nương Meghan được đánh giá là người tạo dựng và giúp gia đình ổn định, chứ không phải Hoàng tử Harry.

Ông Andrew bày tỏ: "Tôi có xem 1 số hình ảnh của Hoàng tử Harry 8 tuổi và đang bế 1 em bé. Anh ấy luôn đặc biệt yêu mến con nít và mọi người có thể thấy rõ điều đó ở hiện tại. Harry từ 1 cậu bé thích trẻ con đã trở thành 1 người trưởng thành sống vì gia đình".

Trong cuộc sống hôn nhân, nhà viết tiểu sử trên nhận định Công nương Meghan và Hoàng tử Harry có mối quan hệ không ngang bằng: "Harry là người cần vợ hơn Meghan cần chồng. Meghan chính là người đã tạo ra tổ ấm ổn định cho Harry".

Bên cạnh đó, Hoàng tử Harry còn dựa vào vợ bởi cô chiếm 1 vị trí quan trọng trong cả trái tim lẫn tâm trí của anh. Đó là lý do Công tước xứ Sussex chấp nhận mang tiếng sợ vợ, sẵn sàng phục tùng bà xã của mình.

Harry chấp nhận mang tiếng sợ vợ và sẵn sàng phục tùng Meghan.

Không chỉ mang đến hạnh phúc cho Harry, Công nương Meghan còn được cho là người tạo nên sự ảnh hưởng lớn đến gia đình Hoàng gia. Việc cô sinh hạ quý tử Archie cho Harry càng củng cố thêm sức mạnh và tầm ảnh hưởng của bản thân đối với chồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới