SAO » Chuyện làng sao

Lý do khiến 'Hoàng tử Vpop' Hoàng Hải biến mất khỏi showbiz khi đang nổi tiếng đình đám?

Thứ tư, 29/12/2021 11:38

Khi đang trên đỉnh cao danh vọng, ca sĩ Hoàng Hải bất ngờ biến mất khỏi showbiz Việt khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Hoàng Hải được mệnh danh là "Hoàng tử Vpop" của làng giải trí Việt. Tên tuổi của anh nổi đình nổi đám ở những năm 2006-2012. Nam ca sĩ giành được giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất của cuộc thi Sao mai Điểm hẹn 2006. Đến năm 2009, Hoàng Hải lọt vào danh sách 10 ca sĩ hàng đầu Việt Nam tại chương trình Làn sóng xanh.

Hoàng Hải từng là "Hoàng tử Vpop" đình đám của showbiz Việt

Sau khi ra mắt album vol.3 Tìm lại thời gian vào năm 2012, Hoàng Hải biến mất tăm khỏi thị trường nhạc Việt. Từ đó, thông tin về nam ca sĩ cũng cực hiếm hoi. Mãi đến tháng 11 năm nay, Hoàng Hải mới xuất hiện trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần bên cạnh Phương Thanh. Khi nhận được câu hỏi: Vì sao "bỗng dưng biến mất?'', Hoàng Hải vui vẻ đáp: "Em hay sống theo cảm xúc của mình, hay làm mọi thứ theo cảm xúc. Tự dưng có những lúc em muốn tĩnh lại. Và đây là thời điểm đó".

Nam ca sĩ vừa tiết lộ lí do ở ẩn suốt thời gian dài vừa qua

Tính đến nay đã 10 năm sau quyết định "sống chậm lại" của Hoàng Hải. Thế nên, MC Quốc Khánh và Phương Thanh đều hối thúc nam ca sĩ mau trở lại với âm nhạc và khán giả. "Hoàng tử Vpop" trả lời rằng: "Nếu chị thấy em hát bài này được thì sắp tới chị em mình sẽ cùng ra một ca khúc mới".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới