SAO » Chuyện làng sao

Lý do Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi phát cơm từ thiện ở cổng bệnh viện?

Thứ hai, 10/06/2019 15:22

Một người đàn ông đã đập nát cơm hộp từ thiện của Lê Dương Bảo Lâm giữa phố. Ngoài ra, người này còn cảnh cáo nam diễn viên phải đi chỗ khác phát cơm.

Tối 9/6, trên mạng xã hội lan truyền clip được cho là diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm bị đánh khi đang phát cơm từ thiện ở cổng một bệnh viện. Xem clip có thể thấy có hai người đàn ông lạ mặt, đeo khẩu trang đi xe máy đến gây khó dễ cho nam diễn viên. Tiếp theo, một người đàn ông đã đập hộp cơm từ thiện và nói: "Anh đi chỗ khác nghe không, tôi cho anh 10 phút để đi chỗ khác. Sau đó, hai người đàn ông đã xông đến đẩy và đánh nam diễn viên này.

Mặc dù Lê Dương Bảo Lâm đã né tránh nhưng hai người đàn ông vẫn đuổi theo và đánh tiếp. Sau khi vợ Lê Dương Bảo Lâm và mọi người can ngăn, hai người đàn ông mới bỏ đi. Trong clip, vợ Lê Dương Bảo Lâm bức xúc nói: "Người ta phát cơm từ thiện mà còn đánh nữa", "Phát cơm ở đây mà nó không cho".

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ đi phát cơm từ thiện

Có hai người đàn ông đi xe máy đến đập hộp cơm và đánh Lê Dương Bảo Lâm

Vợ của nam diễn viên chạy đến bảo vệ chồng

Trò chuyện với một nhóm bạn trên mạng xã hội, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh không bị ảnh hưởng gì về sức khỏe. Nam diễn viên chia sẻ lý do bị đánh: "Ra ngoài đó phát, quán cơm nó bán không được nên nó đánh".

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ lí do bị đánh.

Người quay clip - cũng chính là bạn của nam diễn viên hài cho biết: "Tức thiệt chứ đi phát cơm mà cũng không yên. Mấy quán vòng vòng ngay bệnh viện nó cho người tới đánh nha mọi người. Nó nói phát cơm vậy rồi sao nó bán. Mốt ai muốn làm thì vô thẳng bệnh viện luôn. Tại anh chị em không có thời gian nên khuya làm sáng phát luôn".

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới