SAO » Chuyện làng sao

Lý do Lee Hyori chọn yêu người xấu trai

Thứ năm, 01/12/2011 18:07

(Ngoisao.vn) - "Nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn khiến người hâm mộ bất ngờ với tiêu chí chọn lựa bạn trai rất đơn giản và thực tế của mình.

Sau khi chính thức công khai hẹn hè với ca sĩ, nhạc sĩ Lee Sang Soon, thì đến ngày 30/11 vừa qua, trong buổi phỏng vấn với chương trình "One Night of Entertainment” của đài SBS, Lee Hyori đã không ngại ngần bày tỏ với người hâm mộ những quan điểm chọn lựa bạn trai và mẫu đàn ông có thể chiếm trọn con tim của cô nàng.

Lee Hyori và Lee Sang Soon đang hẹn hò.

Khi được hỏi về mẫu người đàn ông lý tưởng của mình, Hyori đã thẳng thắn trả lời: "Với tôi, mẫu người đàn ông lý tưởng là người khiến tôi cảm thấy thoải mái ngay trong lần gặp đầu tiên, như một người bạn vậy! Tôi không thực sự quá quan tâm và để mắt tới những anh chàng đẹp trai và có sức lôi cuốn mạnh. Điều tôi cần là một anh chàng có thể hiểu và chia sẻ với tôi!".

Thêm thông tin vắn từ Hyori, mới đây cô nàng đã quyên góp được 100 triệu won cho Hiệp hội vì các loài động vật. Điều này nhanh chóng gây ấn tượng mạnh với các fans xứ Hàn, mặc dù Hyori nổi tiếng là sao nữ yêu quý động vật, nhưng không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc và hay chụp hình cùng thú cưng, những hành động của Hyori luôn thiết thực và kêu gọi được nhiều sự đồng tình của mọi người.

RùaRùa - (Theo AK)