SAO » Chuyện làng sao

Lý do Mai Phương Thúy bị 'hắt hủi' khi chụp ảnh cùng hội bạn thân

Thứ tư, 04/12/2019 10:09

Trong khi ai cũng tạo dáng đáng yêu và chiều cao tương đồng với nhau thì Mai Phương Thuý lại trông lạc quẻ trong bức ảnh.

Không chỉ xinh đẹp, Mai Phương Thuý còn sở hữu chiều cao khủng 1m80 khiến cô luôn là tâm điểm ở nơi đông người. Mai Phương Thuý chắc hẳn sẽ vô cùng xinh đẹp khi đứng một mình, tuy nhiên khi đứng chung với nhóm bạn có chiều cao không tương đồng thì nàng hậu trông khá lạc quẻ.

Mới đây, Trà My Idol đăng bức ảnh chụp với nhóm bạn và hài hước chia sẻ về Mai Phương Thúy: "Đẹp như tranh mà ai cũng hắt hủi, thương ha". Lý do bởi hoa hậu họ Mai "riêng một góc trời", không ai dám lại gần vì sợ bị "dìm" chiều cao.

Mai Phương Thuý lạc quẻ khi đứng chụp hình với nhóm bạn vì chiều cao khủng.

Khi đứng 1 mình, Mai Phương Thuý vô cùng xinh đẹp.

Ngoài ra, dân mạng còn phát hiện trong khi bạn bè tạo dáng nhí nhảnh, xì teen thì Hoa hậu lại tạo dáng vô cùng gợi cảm. Khoảnh khắc lạc lõng giữa đám đông của cô vô tình gây cười cho hàng loạt người xem. Mai Phương Thuý cũng tự nhận mình "cao như cây sào".

Mai Phương Thuý từng khiến dân mạng bật cười vì trông như người khổng lồ khi đi xe ôm. Thậm chí nhiều người còn trêu: "coi chừng đè chết xe ôm". Hay có người lo lắng chân cô quá dài không thể ngồi lên xe máy.

Chiều cao của Mai Phương Thuý từng "dìm hàng" nhiều sao nam Việt.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới