SAO » Chuyện làng sao

Lý do Meghan cùng mặc một phong cách nhưng luôn 'kém sang' hơn Kate: Đi đứng 'thiếu ý tứ' khiến quần áo không vừa vặn, trang điểm lạc quẻ với xung quanh

Thứ bảy, 23/10/2021 11:16

Dù cùng theo phong cách thường thấy ở các thành viên Hoàng gia Anh, hình ảnh của Meghan và Kate lại rất khác biệt, nhưng vấn đề hoàn toàn không nằm ở nhan sắc.

Là công nương Anh, dù là Kate hay Meghan, họ đều được nhắc nhở phải chú ý đến từng chi tiết, trang phục, phong thái của họ phải tuân theo những quy tắc mà hoàng gia Anh đặt ra.

Tuy nhiên, kể từ ngày kết hôn vào hoàng gia Anh, Meghan hoàn toàn khác biệt so với những phụ nữ của Hoàng gia khác, mọi thứ về cô đều lạc lõng với hình ảnh Hoàng gia Anh. Chỉ riêng chuyện ăn mặc, cô thích để vai trần và mặc váy ngắn cũn cỡn, và cô đã phạm phải một điều cấm kỵ lớn khi thích để lộ đôi chân trần của mình.

Meghan cùng mặc một phong cách nhưng có sự khác biệt rõ ràng so với Kate

Có thể thấy dù đã vào Hoàng gia Meghan vẫn không thể từ bỏ nét Hollywood khi luôn thích khoe vai trần

Chưa nói đến cách trang điểm, kiểu trang điểm mắt khói mang tính biểu tượng của ngôi sao Hollywood như Megan hoàn toàn không phải phong cách của phụ nữ Hoàng gia Anh. Trong khi Nữ hoàng Elizabeth II và Công nương Kate đều trang điểm nhẹ nhàng, Megan khi chung khung hình luôn trang điểm đậm hơn thấy rõ.

Chuyên gia Hoàng gia Lady Colin Campbell cho rằng, tư thế đi đứng của Megan hoàn toàn không phù hợp với phong cách của các thành viên trong Hoàng gia Anh, cô luôn thích lắc lư vùng hông, giống như một minh tinh Hollywood. Tuy nhiên trang phục mà cô lựa chọn lại theo phong cách cổ điển, thanh lịch và đứng dáng, hoàn toàn không phải kiểu khoe đường cong của các ngôi sao.

Campbell tin rằng chiếc váy cưới trị giá ít nhất 200.000 bảng Anh (khoảng 6 tỷ đồng vào thời điểm đó) của Meghan đến những bộ quần áo hàng hiệu sang trọng khác nhau mà cô ấy mặc trong hoàng gia Anh đều không có cái nào vừa vặn. Điều này không phải do thân hình của cô ấy, mà là do tư thế đi đứng khiến cho cô không có khí chất.

Mọi người có nhiều ý kiến ​​khác nhau về chiếc váy cưới hiệu Givenchy mà Megan mặc khi kết hôn, một số cho rằng nó trông đẹp, trong khi những người khác cho rằng nó không vừa vặn. Người ta luôn có câu nói váy cưới của Megan mặc không vừa, cư dân mạng bàn tán rất lâu, cho rằng vấn đề chính là nó quá lớn và không thể toát lên được khí chất khi mặc lên người.

Audrey Hepburn thể hiện khí chất của Givenchy, nhưng Megan lại mặc nó như "đồ chợ", có thể thấy một sự tương phản vô cùng rõ ràng.

Điều này cũng một phần phải nói đến việc lựa chọn trang phục cẩu thả của Meghan. Bên cạnh bộ váy cưới, nhiều trang phục của Meghan đều lớn hơn một cỡ, chất liệu dễ bị nhăn, khi mặc lên không hề trang nhã chút nào.

Nếu bạn đã nhìn thấy Megan đi lại, chắc chắn bạn sẽ liên tưởng đến những ngôi sao Hollywood của Mỹ, họ luôn rất phô trương và kiêu kỳ, họ sẽ nâng ngực lên cao và lắc lư khi họ bước đi, giống như đi trên thảm đỏ. Trong khi đó, trang phục của Megan chỉ thực sự vừa vặn khi đứng thẳng người.

Theo chuyên gia, Meghan tỏ ra "cố quá" để chứng minh bản thân không bị bó buộc: cô tự trang điểm và lựa chọn cách ăn mặc, đi đứng, dù chúng không đẹp và không có hiệu quả tốt nhưng cô không chấp nhận lời khuyên của bất kỳ ai. Trong một cuộc phỏng vấn với Oprah, cô ấy nói rằng các thành viên của gia đình Hoàng gia Anh đã không dạy cho cô ấy những phép lịch sự này, tuy nhiên theo thông tin thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Khi Meghan vẫn còn ở trong Hoàng gia Anh, cả Nữ hoàng Elizabeth II và vợ chồng Thái tử Charles đều giúp đỡ cô ấy, nhưng Megan không nghe bất kỳ ai trong số họ và đã xúc phạm tất cả.

Trong một sự kiện Hoàng gia, Megan và Công chúa Sophie đã chạm mặt nhau nhưng họ chẳng khác gì khách qua đường, Camilla, người đã giúp đỡ cô, tức giận đến mức bắt chước cô sờ bụng bầu rồi cười một cách mỉa mai.

Theo các chuyên gia về Hoàng gia Anh, thật nực cười khi nàng dâu của Hoàng gia thậm chí không chịu thay đổi tư thế bước đi mà lại muốn dùng phong cách Hollywood để lấy lòng mọi người. Sự thật đã chứng minh rằng bạn không thể có tất cả, vừa muốn trở thành một thành viên Hoàng gia cao quý, lại vừa muốn giữ mãi ký ức về hào quang của Hollywood.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới