SAO » Chuyện làng sao

Lý do nghệ sĩ cải lương Kim Tử Long 2 lần lấy vợ đều ly hôn

Thứ sáu, 02/12/2016 10:08

Sau hai lần đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ Kim Tử Long hiện đang có hạnh phúc viên mãn bên vợ 3 trẻ đẹp.

Nếu như con đường sự nghiệp của NSƯT Kim Tử Long khá may mắn thì đường tình lại gặp không ít trắc trở. 32 tuổi, NSƯT Kim Tử Long lên xe hoa lần đầu tiên với em gái của một cầu thủ nổi tiếng lúc bấy giờ. Sau khi kết hôn, Kim Tử Long vẫn mải mê với công việc.

Tình yêu và niềm tin tiếp sức cho anh trong những chuyến đi diễn biền biệt, xa nhà. Thời ấy anh nghĩ đơn giản lắm, chỉ cần mang tiền về là đã chứng minh được tình yêu, đã là người chồng tuyệt vời. Nhưng cuộc sống không đơn giản như thế. Những mâu thuẫn dần dần nảy sinh vì sự khác biệt từ suy nghĩ đến tính cách giữa hai vợ chồng. Buồn lắm nhưng anh cũng đành lòng nói lời chia tay.

Kim Tử Long là nghệ sĩ cải lương nổi tiếng

Mất vài năm để vượt qua nỗi đau ấy, NSƯT Kim Tử Long mới dám bước thêm bước nữa. Có với nhau hai mặt con, Kim Tử Long tự mãn nguyện với hạnh phúc và chăm chăm lo cho sự nghiệp. Vẫn như cuộc hôn nhân đầu tiên, anh phải đi lưu diễn nước ngoài liên miên. Cuối cùng anh và vợ thứ 2 cũng "đường ai nấy đi".

Hai lần gãy đổ càng khiến anh mong mỏi một hạnh phúc và anh đi bước nữa. Hiện tại, anh đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ trẻ, nghệ sĩ Trinh Trinh và một đứa con kháu khỉnh. Kim Tử Long nói, anh thương Trinh Trinh vì cô hiền hành, chịu thương, chịu khó. Thêm nữa, cô và anh làm chung nghề, có chuyện gì cũng dễ cảm thông.

Kim Tử Long và nghệ sĩ Trinh Trinh

Kim Tử Long đưa con trai út lên sân khấu.

Xem thêm: Toàn cảnh về đám cưới xa hoa của MC Mai Ngọc

>> Chiêm ngưỡng không gian trong nhà nghệ sĩ Kim Tử Long

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới