SAO » Chuyện làng sao

Lý do Suzy bị phạt tiền khi lên tiếng bênh vực người mẫu trong vụ cưỡng hiếp

Thứ sáu, 14/06/2019 08:13

Tòa tuyên án Suzy phải chịu mức phạt 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng) khi bênh người mẫu bị cưỡng hiếp tập thể Yang Ye Won.

Ngày 13/6 tòa án quận Nam Seoul đã đưa ra kết luận cuối cùng về vụ kiện giữa Once Picture và Suzy. Theo đó, Suzy và hai cá nhân khác phải đền bù cho studio Once Picture số tiền 20 triệu won (khoảng 400 triệu đồng).

Còn nhớ tháng 5/2018, người mẫu mạng Yang Yewon đăng tải video tiết lộ đã bị 20 người đàn ông ở studio Once Picture quấy rối tình dục nhiều lần vào năm 2015. Thời điểm quá khứ xảy ra vụ việc, Yang Yewon không có đủ khả năng để tìm đòi lại công bằng.

Tuy nhiên, sự việc nhận được nhiều chú ý hơn khi Suzy bất ngờ lên tiếng ủng hộ Yang Ye Won. Với danh tiếng là ngôi sao hàng đầu, cô còn ký vào đơn yêu cầu Nhà Xanh (văn phòng Tổng thống Hàn Quốc) điều tra để lấy lại công bằng cho Yang Yewon. Việc làm của cô cũng tạo nên làn sóng mạnh mẽ ủng hộ Yang Yewon, giúp đơn kiến nghị thu được hơn 188.000 chữ ký chỉ trong vài giờ. Điều này đồng nghĩa với việc danh tiếng cũng như làm ăn của studio Once Picture giảm sút nghiêm trọng.

Suzy bị phạt vì đã ký tên bênh vực Yang Ye Won, gây ra thiệt hại nghiêm trọng cho studio Once Picture

Nhưng khi cơ quan điều tra vào cuộc lại kết luận, Once Picture hiện tại không liên quan tới vụ án xâm hại người mẫu trẻ Yang Ye Won. Đồng thời, Yang Ye Won cũng thừa nhận đã nói dối về vụ việc. Cụ thể, những người bị cáo buộc cưỡng hiếp tập thể Yang là nhân viên của chủ nhân cũ, người này sở hữu studio trong giai đoạn 2014-2015. Còn ở thời điểm Yang Ye Won tiết lộ sự việc, Once Picture đã đổi chủ và tuyển nhân viên mới.

Trước đó, khi sự việc được làm rõ, Suzy đã xin lỗi vì ủng hộ kiến nghị sai lệch và mong muốn hòa giải nhưng phía Once Picture không đồng ý.

Người mẫu Yang Ye Won khóc sau phiên tòa ngày 9/1

Mimi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới