SAO » Chuyện làng sao

Lý do Tạ Đình Phong vội vã cưới Trương Bá Chi vì muốn 'trả đũa' Vương Phi?

Thứ năm, 14/04/2022 12:19

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ có bài viết nói đến cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể, bài viết với nội dung hé lộ về chuyện kết hôn vội vã năm xưa giữa Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi. Theo đó, cả hai chưa từng có một hôn lễ đúng nghĩa. Tạ Đình Phong cầu hôn Trương Bá Chi chỉ một thời gian ngắn sau khi chia tay Vương Phi. Thời điểm đó, Tạ Đình Phong đã đột ngột quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Trương Bá Chi trên bãi biển ở Philippines.

Hình ảnh Tạ Đình Phong quỳ gối ngỏ lời cầu hôn Trương Bá Chi.

Trong một chương trình, Trương Bá Chi - người hiếm khi nhắc tới hôn nhân của mình - đã tiết lộ việc bản thân hối hận về quyết định vội vàng năm đó.

Khi được nam tài tử họ Tạ bất ngờ cầu hôn, Trương Bá Chi khá bối rối không kịp suy nghĩ đã đồng ý ngay. Về phần Tạ Đình Phong thì nam tài tử được cho là khá vội vã. Anh cầu hôn mà chưa hề nói với bố mẹ hay gia đình một câu nào. Thậm chí, thời điểm đó cặp đôi không tổ chức hôn lễ chính thức. Thay vào đó, họ chỉ mở một bữa tiệc nhỏ, riêng tư mời khoảng 10 người bạn thân thiết.

Bài viết cho rằng, khi đó Tạ Đình Phong mới chia tay Vương Phi chưa lâu, và "thiên hậu" khi đó cũng chỉ vừa kết hôn cùng Lý Á Bằng. Chính điều đó mà nhiều người nghĩ rằng, có lẽ Tạ Đình Phong vội vàng cầu hôn chỉ vì muốn "trả đũa" Vương Phi.

Sau nhiều năm cả Tạ Đình Phong và Vương Phi đều có cuộc hôn nhân riêng nhưng cảm thấy không hạnh phúc. Khi cả hai kết thúc cuộc hôn nhân riêng, họ đã nhanh chóng tái hợp bởi vẫn luôn dành tình cảm cho nhau.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới