SAO » Chuyện làng sao

Lý do thực sự khiến Kylie Jenner 'chặn' Selena Gomez khỏi Timothée Chalamet tại Quả cầu vàng 2024

Thứ năm, 11/01/2024 10:54

Trong một đoạn video lan truyền trên mạng xã hội, Selena Gomez được cho là đang kể với Taylor Swift về việc bị Kylie Jenner và Timothée Chalamet coi thường. Tuy nhiên, cả hai bên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cũng tiết lộ lý do thực sự.

Gần đây, Kylie Jenner được cho là đã từ chối Selena Gomez hộ bạn trai Timothée Chalamet trong lúc cả hai đang trò chuyện tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2024. Theo những người trong cuộc cho biết, ngôi sao truyền hình thực tế làm như vậy để bảo vệ mối tình lãng mạn của mình và lo sợ những người phụ nữ khác muốn họ chia tay.

Kylie Jenner “chặn” Selena Gomez khỏi Timothée Chalamet tại Quả cầu vàng vì muốn bảo vệ mối quan hệ lãng mạn của mình

Khoảnh khắc khó xử này đã được công chúng biết đến khi đoạn video nữ diễn viên kiêm ca sĩ 31 tuổi đang nói chuyện với Taylor Swift và Keleigh Sperry về cặp đôi được lan truyền. Chuyên gia đọc môi Jeremy Freeman đã xác nhận với DailyMail rằng Selena bị Timothée Chalamet từ chối chụp ảnh.

Tuy nhiên, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận, đồng thời cho biết, không có chuyện gì xảy ra giữa cả hai. Hơn nữa, người trong cuộc cũng xác nhận rằng Selena chỉ muốn chúc mừng bạn diễn cũ 28 tuổi về việc anh được đề cử cho Wonka khi cô tiếp cận cặp đôi.

Selena cũng đứng lên xác nhận sự việc rằng bản thân không hề nói chuyện về Kylie và Timothée trong phần bình luận của E! Tin: “Tôi đã nói với Taylor về việc hai người bạn của tôi đã hẹn hò. Đó không phải việc của ai cả”.

Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ thêm việc mình sẽ tạm dừng sử dụng mạng xã hội sau sự kiện ồn ào này, kèm theo đoạn clip ngắn mà cô quay bạn trai Benny Blanco cùng 2 đứa trẻ nhỏ. “Tôi sẽ tạm dừng hoạt động xã hội một thời gian và tập trung vào những gì thực sự quan trọng”, Selena nói.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới