SAO » Chuyện làng sao

Lý do Tiến Đạt thất bại khi cầu hôn Hari Won hơn một năm trước

Thứ sáu, 15/07/2016 09:34

Trong một chương trình vào tháng 6 năm ngoái, Tiến Đạt dùng nhẫn cỏ để cầu hôn Hari Won. So với Tiến Đạt, Trấn Thành đã kỳ công chuẩn bị ngày đặc biệt này hơn rất nhiều.

Hơn 1 năm trước, Hari Won cũng đứng trước lời cầu hôn của một người đàn ông từng gắn bó với cô gần 9 năm - rapper Tiến Đạt.

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng vào tháng 6 năm ngoái, Tiến Đạt đã có màn cầu hôn công khai với Hari trên sóng truyền hình.

Anh đã quỳ xuống trong tiếng reo hò của mọi người xung quanh, dùng chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn Hari và nói: "Chúc em trăm năm hạnh phúc. Với người đeo (nhẫn) cho em đó".

Lúc đó, Hari Won rất vui vẻ nhận chiếc nhẫn của Tiến Đạt cùng lời cảm ơn, thỏ thẻ đề nghị "lần sau em nhận chiếc nhẫn thêm nữa được không anh", và nói đùa rằng đó là chiếc nhẫn có viên kim cương to bằng mặt mình.

Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô được nam rapper cầu hôn. Ngoài ra, còn một lần khác nữa nhưng không "trực tiếp" như thế này.

Tiến Đạt dùng nhẫn cỏ cầu hôn Hari Won trên sóng truyền hình

Hari Won từng chia sẻ cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế. Anh ấy chỉ biết: "Làm giấy kết hôn đi, làm giấy kết hôn đi", Hari Won kể. Cuối cùng cặp đôi đã chia tay sau 9 năm hẹn hò.

Nhưng khác hẳn so với Tiến Đạt, Trấn Thành đã dành cho người yêu mình một màn cầu hôn đặc biệt. Ngay khi Hari Won trở về từ chuyến lưu diễn, Trấn Thành đã đón bạn gái đến một quán bar thuộc khách sạn 5 sao. Buổi cầu hôn có nhiều hoa và nến, ngoài ra có một màn hình LED khá lớn dùng để chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé" vào thời khắc quan trọng nhất.

Trấn Thành đã rất kỳ công chuẩn bị màn cầu hôn

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn thêm phần sôi động, vui vẻ. Bó hoa mà Trấn Thành tặng cho bạn gái trong ngày quan trọng này được đồn đoán có giá lên tới 10 triệu đồng. Theo những người chứng kiến thì sau đó, Hari Won đã đồng ý lời cầu hôn của Trấn Thành.

>> Tiến Đạt chúc Hari Won gặp mọi điều may mắn

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới