SAO » Chuyện làng sao

Lý Gia Hân vung tiền mừng con trai 100 ngày tuổi

Thứ sáu, 20/05/2011 15:27

Hôm qua, gia đình cựu hoa hậu Hongkong Lý Gia Hân tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi của quý tử tại khách sạn Grand Hyatt. Chi phí bữa tiệc như trong mơ này lên đến 1 triệu HKD.

Nữ diễn viên, cựu hoa hậu Hongkong Lý Gia Hân cùng chồng là Hứa Tấn Hanh chào đón cậu con trai đầu lòng vào đúng hôm mùng 6 Tết 2011. Và hôm qua, cả nhà họ Hứa đã tổ chức tiệc mừng 100 ngày tuổi cho quý tử rất hoành tráng, với tổng chi phí lên đến hơn 1 triệu đô la Hongkong (HKD).

Bữa tiệc sinh nhật được trang hoàng giống như trong các câu chuyện cổ tích

Được biết, bữa tiệc được tổ chức tại khách sạn Hyatt Grand, với 23 mâm cỗ, khách mời chỉ là thành viên gia đình hai bên cùng với người bạn rất thân Ngô Quân Như.

Khách mời chỉ là những người trong gia đình và bạn thân Ngô Quân Như

Vì con trai Hứa Kiến Đồng (tên tiếng Anh là Jayden Max Hui) sinh đúng vào năm con Thỏ nên toàn bộ hình ảnh của bé được được lồng ghép vào với con vật này.

Vợ chồng Lý Gia Hân hạnh phúc và vui mừng tại buổi tiệc 100 ngày con trai

Đặc biệt, trong tiệc mừng hôm qua, Lý Gia Hân không quên làm từ thiện, như tổ chức trò chơi để gây quỹ với giải thưởng là một chiếc đồng hồ sang trọng có khắc hình chú thỏ. Lý Gia Hân cũng yêu cầu các khách mời tặng tất cả tiền mừng vào quỹ từ thiện mang tên con trai.

Chia sẻ với phóng viên, Lý Gia Hân cho biết, bé Jayden Max Hui càng lớn tính cách càng giống bố và hiện tại toàn bộ thời gian người đẹp đều dành cho cậu ấm.

Dân Việt
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới