SAO » Chuyện làng sao

Lý giải chuyện sao Việt chuộng 'mốt' giấu kỹ con cái

Thứ tư, 19/11/2014 11:20

Ngày càng nhiều sao Việt thực hiện "chính sách" giấu con khỏi mọi sự tiếp cận của dư luận như một cách để bảo vệ tốt nhất sự phát triển tự nhiên của bé.

Trong làng giải trí, không khó để có thể "điểm mặt, chỉ tên" những trường hợp sao Việt giấu con khỏi truyền thông. Mọi hình ảnh, thông tin của con đều không muốn đề cập trên báo chí, loa đài.

Hồ Ngọc Hà khi mang thai bé Subeo đã giấu nhẹm mọi thông tin từ đầu cho đến khi sinh con. "Cánh paparazzi" đã phải "săn" rất khổ sở để có được những bức hình hiếm về Subeo.

Hồ Ngọc Hà đã giấu nhẹm hình ảnh của Subeo cho đến khi cậu bé đủ cứng cáp.

Sau khi sinh con, Hồ Ngọc Hà cũng rất kín đáo, trong ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai, cô dặn mọi khách mời có thể chụp ảnh thoải mái nhưng không được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cho đến nay, Hồ Ngọc Hà tuy đã mạnh dạn hơn trong việc đăng tải những bức ảnh cá nhân của Subeo lên mạng xã hội nhưng cô vẫn vô cùng thận trọng để không quá ảnh hưởng đến con trai mình.

Một mỹ nhân khác cũng "kín như bưng" trong chuyện con cái là Thủy Tiên. Kể từ khi có bầu bé Gạo, Thủy Tiên gần như "biến mất" khỏi showbiz. Chỉ duy nhất trong tiệc sinh nhật của cô, Thủy Tiên mới công khai hình ảnh "bầu bí".

Cho đến giờ, khi bé Bánh Gạo đã lớn hơn, Thủy Tiên vẫn giữ vững quan điểm không công khai hình ảnh của con gái.

Thủy Tiên rất kín tiếng trong thời gian mang bầu bé Bánh Gạo.

​Nữ ca sĩ chưa một lần công khai hình ảnh của con gái yêu.

Mới đây nhất, dư luận lại được một phen "dậy sóng" khi 2 mỹ nhân của V-biz liên tục dính nghi án mang thai con đầu lòng. Đó chính là Tăng Thanh Hà và Thu Minh.

Xuất hiện trong Elle Fashion Show gần đây, Tăng Thanh Hà diện chiếc váy xuông đỏ đơn giản nhưng lại để lộ vòng 2 to bất thường. Bức ảnh này được chính cô đăng lên tài khoản Instargram khiến các fan hâm mộ cho rằng Tăng Thanh Hà đang mang thai con đầu lòng và gửi lời chúc mừng.

Tăng Thanh Hà và Thu Minh là hai mỹ nhân dang "dính" nghi án mang thai con đầu lòng. Cho đến nay, cả hai vẫn đều giữ thái độ im lặng trước truyền thông.

Thông tin Thu Minh đang mang bầu ở tháng thứ 3 và sẽ hủy liveshow tháng 12 ở Hà Nội cũng đã khiến nhiều người khá bất ngờ. Những hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của cô với vòng 2 lùm xùm cũng đã phần nào khẳng định được nghi án này.

Trước đó, trong buổi trò chuyện cùng với MC Nguyên Khang ở talkshow “Chuyên cơ số 6”, nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ: “Kể từ ngày lấy chồng đến nay, tôi thấy mình đằm thắm, nữ tính và bớt đanh đá hơn. Năm nay, tôi không giấu mong muốn có con trai, vì muốn một bản copy như chồng, đặc biệt là những đức tính như sống có trách nhiệm, sự thẳng thắn, trung thực, nhân ái”.

Việc sao Việt giấu nhẹm chuyện con cái đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ. Bởi ai cũng có thể hiểu, việc làm này là cách tốt nhất mà sao Việt có thể làm để bảo vệ sự phát triển bình thường của con mình.

Thủy Tiên từng cho biết cô không khoe con, không nói về con bởi vì một phần là do bé còn nhỏ quá và cần phải kiêng cữ. Cô rất sợ những điều không tốt sẽ ảnh hưởng đến bé.

Phương Thanh giấu con vì không muốn cuộc sống bé Gà bị ảnh hưởng.

Nữ ca sĩ Phương Thanh cũng từng chia sẻ lý do khiến cô quyết định giấu hình ảnh của con gái với công chúng suốt 9 năm trời là bởi cô muốn con có cuộc sống bình yên, không bị ảnh hưởng bởi tính chất công việc của mẹ. "Cuộc đời của tôi mọi người nhìn vào có thể thấy nó lộn xộn lắm, từ những gì đã qua, tôi muốn cho con tôi được học hành cho thật đàng hoàng, tử tế (...) Bây giờ cuộc sống quá nhiều sự bất an nên tôi phải bảo vệ con và giữ sự bình yên tuyệt đối để con tôi tập trung vào học tập".

Cũng nằm trong số những sao Việt chuộng "mốt" giấu con, MC Phan Anh từng làm công chúng ngạc nhiên khi bất ngờ công khai chuyện mình đã có vợ và 3 con. Thông tin này khiến không ít người hâm mộ sốc bởi với ngoại hình điển trai, trẻ trung, người ta còn tưởng chàng MC này chưa có người yêu.

Chia sẻ về chuyện giấu con, Phan Anh cho biết: "Không dưng tôi mang chuyện vợ con ra kể thì cũng thật buồn cười. Nhiều năm nay, tôi muốn giữ cho “khu vườn nhỏ” của mình yên tĩnh nên từ chối chia sẻ.

MC Phan Anh công khai hình ảnh con cái khi các con đã đủ cứng rắn.

Thời gian trôi qua, quan niệm của mình cũng thay đổi. Giống như bạn trồng một cái cây và cảm thấy nó cứng cáp rồi, đơm hoa, kết trái rồi, bạn mới khoe với bạn bè. Trong gia đình tôi, mọi người khá bình đẳng. Tôi đều hỏi các con trước khi chia sẻ một tấm ảnh".

Có lẽ, mỗi sao Việt đều có cách riêng để bảo vệ con mình và việc "giấu con" là một trong những lựa chọn khôn khéo. Các bé sẽ không quá cảm thấy xa lạ, khác biệt trước bạn bè hay phải để tâm quá nhiều đến hình ảnh bên ngoài khi luôn bị truyền thông để ý, soi mói. Sẽ hoàn hảo khi những đứa trẻ được phát triển trong một môi trường tự nhiên, bình thường như bao bạn bè đồng trang lứa khác và đó là điều tốt đẹp nhất mà sao Việt có thể dành tặng cho con mình chứ không phải bất kỳ một sự nổi tiếng, quan tâm nào khác.

Theo Phununews.vn