SAO » Chuyện làng sao

Lý giải khuôn mặt Victoria từ tròn trịa sang góc cạnh

Thứ sáu, 17/02/2012 10:16

(Ngoisao.vn) - Victoria 37 tuổi, khuôn mặt xương với gò má nhô cao, hốc mắt sâu. Điều gì đã xảy ra với cô gái của Spice Girls, một cô gái có khuôn mặt tròn, đầy đặn, tươi trẻ? Liệu Vic thẩm mỹ hay chỉ do chế độ ăn kiêng?

Do phẫu thuật thẩm mỹ?

Theo chuyên gia thẩm mỹ Angelica Kavouni:

Ông cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng trên khuôn mặt Vic, kể cả ánh mắt. Khuôn mặt tròn, nụ cười rạng rỡ của cô trước kia đã nhường chỗ cho đôi mắt sắc và khuôn mặt lạnh lùng.

Sự góc cạnh trên khuôn mặt Vic là do sự biến đổi theo thời gian, tuổi tác, lối sống, và do nội tiết trong cơ thể thay đổi sau 4 lần sinh nở chứ không phải nhờ đến dao kéo. Và một nguyên nhân khác đó chính là do trọng lượng cơ thể của cô bị giảm!

Tuy không phẫu thuật thẩm mỹ phần má và mắt nhưng Vic có sử dụng liệu pháp trị liệu đó là dùng thuốc chống nếp nhăn Botox và có những phương pháp chăm sóc da đặc biệt.

Còn phần duy nhất trên khuôn mặt Vic mà chuyên gia cho rằng cô thẩm mỹ đó là chiếc mũi. Chiếc mũi tròn và hếch của Vic ngày xưa bây giờ đã trở nên đẹp, thon, thẳng và cao như bây giờ.

Do chế độ ăn kiêng?

Nghiên cứu của chuyên gia dinh dưỡng Priya Tew cho rằng:

Nguyên nhân chính trong việc thay đổi khuôn mặt của Vic là do giảm cân vì bất cứ ai khi giảm cân cũng sẽ ảnh hưởng đến khuôn mặt.

Theo như những chi tiết về chế độ, thói quen ăn uống và những nhận xét ban đầu thì chế độ ăn của Vic rất khắt khe. Vic cũng đã từng bật mí rằng cô có nhiều chế độ ăn kiêng và cũng có thời gian cô chỉ ăn rau để giảm cân.

Chuyên gia cho rằng chế độ ăn khắc nghiệt dẫn đến việc thiếu năng lượng, chất béo và protein. Và tâm lý cũng ảnh hưởng phần nào đó đến sự thay đổi này. Kể từ khi sinh con Vic phải suy nghĩ nhiều hơn, bận rộn và vất vả hơn trong việc chăm sóc gia đình!

Tuy nhiên, theo chuyên gia thì nguyên nhân lớn nhất dẫn đến những thay đổi trên khuôn mặt xương và góc cạnh của Vic đó là do thiếu chất béo và protein.

Chuyên gia khuyên Vic và tất cả chị em phụ nữ nên nạp đủ 2000 calo mỗi ngày để giữ cho cơ thể khỏe mạnh và luôn tươi trẻ!

HaiOu - (Theo DM)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới