SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải 'đảm đang' tắm cho con gái út

Thứ sáu, 20/02/2015 13:32

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh Lý Hải lần đầu tắm cho bé Sunny làm cho nhiều người thích thú. Nam ca sĩ nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ mọi người.

Lý Hải được nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng nghệ thuật mà còn ở tính cách vui vẻ, gần gũi và chân thật của mình. Sau khi lập gia đình cùng với Minh Hà và có với nhau 3 con, Lý Hải càng nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang fanpage của vợ chồng Lý Hải Minh Hà, hình ảnh Lý Hải "đảm đang" tắm cho bé Sunny - con gái út của nam ca sĩ sau khi được cập nhật đã thu hút về cho mình hàng trăm nghìn lượt like. Việc tắm cho con nhỏ tưởng chừng như đơn giản này nhưng với những ông bố thì không dễ dàng chút nào, một việc làm đòi hỏi sự khéo léo và cẩn thận.

Vợ của Lý Hải - Minh Hà vô hạnh phúc và tự hào về người chồng của mình. "Bà mẹ 3 con" hào hứng chia sẻ hình ảnh và những dòng tâm sự đầy hạnh phúc trên trang cá nhân: "Không có việc gì khó, chỉ sợ lười không làm! Lần đầu Sunny được ba tắm trong khi anh Ô và chị Ry được ba tắm suốt từ lúc mới sinh. Nhưng mà không sao có còn hơn không. Sunny hiểu cuối năm ba Hải rất busy mà".

Lý Hải lần đầu tắm cho con gái út - Sunny

Người hâm mộ khen ngợi nam ca sĩ hết lời

Gia đình hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)