SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải đưa cả gia đình đi du lịch Tokyo, Minh Hà chiếm spotlight với sắc vóc trẻ trung như gái 18

Chủ nhật, 23/07/2023 22:41

Loạt ảnh đi du lịch của gia đình Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều sự chú ý.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lý Hải đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch cùng gia đình của mình. Trong chuyến đi lần này, các nhóc tì đã vô cùng đáng yêu và hào hứng. Đáng chú ý, Minh Hà đã chiếm trọn spotlight với sắc vóc cực kì trẻ trung và xinh đẹp. Trong bộ trang phục đơn giản, cô nàng vẫn cực kì tỏa sáng, thậm chí được khen như gái 18. Không thể phủ nhận càng ngày, bà xã Lý Hải càng "lão hóa ngược" đến bất ngờ.

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng đính kèm chia sẻ về trải nghiệm khi đi Nhật Bản: "Hello Tokyo, đố cả nhà mình đã dạo qua những chỗ nào nè? Mùa hè này cho các bạn nhỏ trải nghiệm đi bộ, đi tàu điện, đi du lịch nhưng cũng vất vả lắm nha để các bạn thử học cách phải tự túc, tính toán và tiết kiệm khi ở 1 thành phố xạ lạ. Bất ngờ là cũng vô tình gặp các bạn người Việt Nam bên này ai cũng dễ thương hết nè, gặp ai cũng hỏi nhà mình đi đâu cần giúp gì không, và cả người Nhật cũng tốt bụng nữa hỏi đường là dắt tới tận nơi hii. tạm thời vẫn ổn áp" .

Minh Hà khoe cận sắc vóc trẻ trung

Cả gia đình đã có chuyến đi rất đáng nhớ

Trong showbiz Việt, Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc cùng nhau nuôi dạy 4 người con ngoan ngoãn và có sự nghiệp thành công rực rỡ cho riêng mình. Tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai vẫn hợp nhau từ tính cách cho tới ngoại hình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Minh Hà ngày càng lão hóa ngược

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới