SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải được khen hết lời nhờ phản ứng đáng mặt đàn anh giữa lúc Trấn Thành bị chỉ trích

Thứ năm, 15/04/2021 19:14

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng có động thái đầu tiên liên quan đến ồn ào không PR phim của Lý Hải đang gây xôn xao dư luận.

Phim điện ảnh "Lật Mặt: 48H" của Lý Hải vừa ra rạp đã bị kéo vào drama không đáng có. Cụ thể, đúng thời điểm phim Lý Hải ra mắt, Trấn Thành bất ngờ đăng poster một bộ phim Hàn Quốc để khen ngợi, thay vì ủng hộ phim của đàn anh. Trong khi trước đó, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà rất nhiệt tình ủng hộ phim "Bố Già" của Trấn Thành.

Trước những phản ứng trái chiều từ dư luận, Trấn Thành chọn giải pháp im lặng. Tuy nhiên, tới chiều ngày 15/4, một đoạn tin nhắn được cho của Trấn Thành và Lý Hải được tiết lộ. Theo đó, Trấn Thành gửi lời chúc phim Lý Hải đại thắng và được đàn anh lên tiếng an ủi về ồn ào ngoài ý muốn. Lý Hải cho rằng anh "không quan tâm mấy cái lặt vặt đâu" và cũng động viên Trấn Thành rằng không nên quan tâm nhiều những luồng dư luận bên ngoài "miễn sao anh anh mình vẫn quý nhau". Cách hành xử này của Lý Hải đã nhận về rất nhiều lời khen từ khán giả. Đông đảo ý kiến đều cho rằng anh cư xử rất đáng mặt đàn anh và chuyên nghiệp, không bị dao động trước những đồn đại bên ngoài.

Tin nhắn được cho của Trấn Thành và Lý Hải giữa drama ngoài ý muốn. Trong đó, Trấn Thành chúc phim Lý Hải đại thắng và được đàn anh động viên không nên để ý những ồn ào xung quanh.

Bên cạnh đó, một người bạn của Trấn Thành cũng dành chia sẻ dài để bênh vực anh. Người này cho biết: “Chuyện xa xôi quá không nói. Nói chuyện gần là cách đây không lâu nó có viết trên Facebook cá nhân về 1 phim (không nói phim nào), mình có nhảy vào thả 'haha' kèm bình luận “Biết luôn!”. Vậy là nó inbox và 8 với mình quá chừng về phim đó. Tới phim “Bản năng hoang dại” nó cũng viết status khen rồi bảo mình đi xem. Gần nhất, nó khen phim “Bàn tay diệt quỷ” quá trời quá đất. Không chỉ khen trên Facebook cá nhân mà còn khen trên Page. Nó nói với mình và hàng loạt người bình luận trên status đó, năn nỉ từng người đi xem vì phim hay quá. Mình nói là phim này 2019 rồi. Trên mạng đầy rồi. Chưa kể phim này nói về đạo chúa nặng quá mà mình không phải là fan của dòng phim tôn giáo nên mình không xem.

Nó có vé hơi “lẫy” khi mình nói vậy. Mình hiểu là nó “ức” vì phim hay mà mọi người dửng dưng. Có lẽ đó là lí do nó Post lên Page với hi vọng tìm được người đồng cảm cũng như có ai đó đi xem cho cái phim hay bớt “hiu quạnh”. Nó đơn thuần vậy thôi á. Nhưng qua suy nghĩ của một số người, chủ đích lẫn “vô tư” đã biến những cảm xúc hồn nhiên của nó thành một vũ khí chí mạng tấn công chính nó”.

Ngoài ra, người bạn này còn tiết lộ thêm: “Cũng nói thêm là hôm qua Xìn nó đã nhắn cho anh Hải khi 2 vợ chồng không thể sắp xếp đi premiere được và nó cũng muốn tự mua vé ủng hộ + giới thiệu về phim sau. Mình mong mọi người cũng nên lắng lại 1 chút trước khi ném cục đá về phía ai đó. Phim anh Hải mới ra, là phim tốt, xứng đáng thu về hàng trăm tỉ. Đừng để những thứ như thế này át đi chất lượng phim, để người ta không biết phim thế nào mà chỉ nhớ về mớ bòng bong này”.

Ở phần bình luận bài đăng, Trấn Thành đã âm thầm dùng tài khoản cá nhân để bày tỏ sự biết ơn tới người bạn: “Yêu thế”.

Trấn Thành bày tỏ sự biết ơn khi được một người bạn lên tiếng bênh vực, giải thích tường tận sự việc.

Giữa drama không đáng có, phản ứng của Lý Hải nhận được nhiều lời khen.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới