SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải được vợ tổ chức sinh nhật 'táo bạo' nhất từ trước đến nay, dung mạo tuổi 55 gây bất ngờ

Thứ năm, 28/09/2023 21:14

Lý Hải được gia đình và ê-kíp mừng sinh nhật tuổi 55 vô cùng bất ngờ

Cách đây vài giờ, Minh Hà đã chia sẻ loạt ảnh trong tiệc sinh nhật tuổi 55 của Lý Hải. Người đẹp dí dỏm bảo đấy là bữa tiệc táo bạo nhất của ông xã. Cô và ê-kíp đã cùng nhau tạo ra sự bất ngờ: "Chúc mừng anh Lý Hải tròn "35 tuổi". Năm nay với ý tưởng táo bạo, lần đầu làm birthday bất ngờ cho người đàn ông khó làm bất ngờ nhất đội, nên dù có hơi bất ổn nhưng đồng đội chúng ta xứng đáng 10 điểm cho ý tưởng, 100 điểm cho sự cố gắng của ê-kíp nhá. Cám ơn cả nhà đã luôn yêu thương và dành những lời chúc tốt đẹp đến với anh Lý Hải trong tuổi mới nha".

Trong ảnh, vợ và các con của Lý Hải diện tông hồng và trắng cực đáng yêu. Tất cả thành viên đều tập những động tác đáng yêu để thay lời chúc mừng đến anh. Dù giàu có nhưng gia đình Lý Hải luôn tổ chức sinh nhật tại nhà. Nam diễn viên gây chú ý vì ngày càng trẻ trung và không hề thay đổi tẹo nào so với thời hoàng kim.

Lý Hải được vợ tổ chức sinh nhật "táo bạo" nhất từ trước đến nay.

Ê-kíp cũng mừng tuổi mới cho nam đạo diễn "Lật mặt".

Sau thành công của bộ phim "Lật mặt 6", hiện tại vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đang dành thời gian nghỉ ngơi bên cạnh các con. Cặp đôi đang ấp ủ thêm những dự định mới cho năm sau. Dù bận rộn nhưng cả hai luôn dành thời gian chăm sóc con cái nên các nhóc tì đề vào khuôn phép và rất ngoan.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới