SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải hội ngộ 'con trai' trong MV hơn 20 năm trước, ngoại hình cả hai gây choáng

Thứ sáu, 17/03/2023 08:20

Lý Hải đã gặp lại cậu bé năm nào đóng trong MV 'Trọn đời bên em' của mình, ngoại hình của cả hai làm người hâm mộ quá bất ngờ.

Cách đây ít giờ, trên fanpage của mình, Lý Hải đã đăng tải hình ảnh gặp lại diễn viên nhí đóng vai con trai anh trong "Trọn đời bên em" vol 3. Nam ca sĩ thích thú viết: "Ngày ấy - bây giờ. Chuyến bay quốc tế đầu tiên trong năm được thằng cháu cưng mới ngày nào còn ôm chú khóc nhè đưa tận cửa. Đố các bạn 'Trọn đời bên em' mấy nè".

Đã 20 năm trôi qua, Lý Hải dù tuổi đã U60 nhưng không có thay đổi nhiều về ngoại hình. Khi đứng cạnh sao nhí năm này, điều này càng thể hiện ở Lý Hải rõ rệt hơn. Trong khi đó, cậu bé năm nào nay đã trưởng thành trông già dặn và có phần dừ hơn cả ông bố trên phim của mình. Dưới phần bình luận, khán giả thích thú nhắc lại kỉ niệm về series âm nhạc đình đám của Lý Hải cũng như ngưỡng mộ phong độ của sao nam.

Lý Hải hội ngộ "con trai" trong MV hơn 20 năm trước, nam ca sĩ còn trẻ trung hơn nam diễn viên nhí năm nào.

Khán giả bất ngờ với ngoại hình của hai "cha con" Lý Hải.

Lý Hải vẫn là cái tên giữ được sức hút với khán giả. Thời gian như bỏ quên nam ca sĩ vì các đường nét trên gương mặt vẫn được giữ nguyên, không khác mấy thời trẻ. Anh thường xuyên tập thể thao, duy trì vóc dáng khỏe mạnh, ăn ngủ đúng giờ giấc.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới