SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải khoe loạt ảnh du lịch hạnh phúc bên bà xã, nhan sắc Minh Hà chiếm spotlight vì quá trẻ trung

Chủ nhật, 08/10/2023 21:46

Loạt ảnh của Lý Hải và Minh Hà đang thu hút nhiều sự chú ý.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz. Khi có thời gian rảnh, Lý Hải và Minh Hà cũng thường xuyên đi du lịch cùng nhau để hâm nóng tình cảm và khiến nhiều người phải ghen tị.

Mới đây, Lý Hải đã hé lộ loạt ảnh đi du lịch cùng bà xã của mình. Có thể thấy, trong những bộ trang phục trẻ trung, cả 2 đã khiến khán giả phát sốt vì rất xứng đôi vừa lứa. Trong khi Lý Hải đẹp trai và phong độ ngời ngời, thì Minh Hà lại chiếm trọn spotlight. Bởi dù đã trải qua 4 lần sinh nở, cô vẫn giữ được vóc dáng thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung như lão hóa ngược. Càng ngày, bà xã Lý Hải cũng càng mặn mà và nhận được nhiều lời khen.

Lý Hải và Minh Hà xả kho loạt ảnh đi du lịch cùng nhau

Lý Hải cũng đính kèm chia sẻ ngọt ngào như một lời nhắn nhủ đến bà xã: "Một mình vẫn ổn nhưng "hai mình" thì ổn hơn. Tự nhiên có người xuất hiện trong cuộc đời mình cùng đi dạo, cùng uống trà, cùng làm chuyện này, chuyện kia thấy cũng vui". Hiện tại, loạt ảnh này cũng đang thu hút đông đảo sự chú ý.

Cuộc sống hôn nhân của cả 2 được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới