SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải lên tiếng về drama của Trấn Thành, nam MC bị 'đào' lại chuyện từng đãi bạn ăn nhưng không mang tiền?

Thứ năm, 27/04/2023 09:39

Scandal ầm ĩ của Trấn Thành mới đây đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Gần đây, scandal Trấn Thành bị một cô gái tố không trả lại 187 triệu đồng tiền đi bar sau một tuần cũng như đã chấm dứt hợp đồng hôn nhân với Hari Won đang gây tranh cãi mạng xã hội. Vì "drama" nổ ra vào hôm đầu tiên "Lật mặt 6" có suất chiếu đặc biệt đầu tiên, không ít khán giả cho rằng Trấn Thành đang cố tình "chơi xấu" Lý Hải.

Trong khi Trấn Thành vẫn im lặng về câu chuyện thì mới đây, tại họp báo ra mắt phim ở Hà Nội, Lý Hải khẳng định đã lên tiếng khi được hỏi về sự việc này. Anh cho biết bản thân chưa biết gì về drama liên quan Trấn Thành: "Ba ngày nay tôi chưa biết gì về drama ở bên ngoài kia. Hôm trước tôi lo tổ chức dưới miền Tây, sang hôm qua thì tổ chức ở TP.HCM. Đến 4 giờ sáng tôi phải ra sân bay, đến Hà Nội rồi lại bận tổ chức, chạy chương trình. Đến giờ này tôi ngủ chưa được 3 tiếng đồng hồ, thậm chí chưa ăn gì nên tôi không biết chuyện gì hết".

Lý Hải cho biết bản thân chưa hề biết gì về scandal của Trấn Thành.

Ở một diễn biến khác, trên các diễn đàn mạng xã hội đã rầm rộ chia sẻ lại câu chuyện Trấn Thành từng đãi ê kíp một bữa ăn 13 triệu nhưng phải mượn tiền hội bạn. Cụ thể, khi đó, Trấn Thành cùng Hải Triều, BB Trần, Anh Đức cùng một số thành viên trong ê kíp đi ăn sơn hào hải vị, bào ngư... trị giá lên đến gần 13 triệu đồng. Nam MC cho biết sẽ đãi mọi người dịp này nên sẵn sàng mang thẻ đen để thanh toán. Tuy nhiên, phía nhà hàng không chấp nhận hình thức trả tiền qua thẻ mà phải dùng tiền mặt nên Trấn Thành giật mình và ngượng ngùng hỏi mượn tiền từng người. BB Trần đã cho đàn anh mượn 8,5 triệu kèm câu hỏi: "Anh có chắc là trả không?" và được Trấn Thành đáp lại: "Để anh nói vợ anh, vợ anh trả". Đây chỉ là câu chuyện vui của nhóm bạn nam danh hài nhưng thời điểm nhạy cảm này lại bị các trang mạng chia sẻ lại thì quả là bất lợi cho anh.

Trấn Thành bị "đào" lại chuyện từng đãi bạn ăn nhưng không mang tiền.

Cư dân mạng tràn vào facebook mỉa mai chỉ trích Trấn Thành.

Dù câu chuyện của Trấn Thành chưa được làm rõ nhưng cư dân mạng đã tràn vào trang cá nhân của Trấn Thành để mỉa mai. Họ cho biết sẽ ủng hộ phim của Lý Hải và không bao giờ xem phim của Trấn Thành nữa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)