SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải mang dép tổ ong và đọc rap, Minh Luân vướng vận nhọ mất điện thoại tại buổi ra mắt phim

Thứ năm, 15/04/2021 07:16

Thảm đỏ buổi ra mắt phim của Lý Hải thu hút nhiều sự chú ý của công chúng và truyền thông.

Tối qua (14/4), phim điện ảnh của Lý Hải đã có buổi ra mắt khán giả và truyền thông tại thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện quy tụ dàn sao Việt đình đám nhất tham dự như: Trần Bảo Sơn, Ưng Hoàng Phúc, Thanh Thuý, Ốc Thanh Vân...

Tâm điểm của buổi ra mắt là màn diện áo bà ba, mang dép tổ ong và đạp xe đọc rap cực thú vị của Lý Hải gây náo loạn cả thảm đỏ. Nam ca sĩ chia sẻ cảm xúc khi ra mắt đứa con tinh thần sau năm lần bảy lượt phải lùi ngày công chiếu vì dịch covid-19: "Không chỉ tôi mà tất cả thành viên trong đoàn phim cảm xúc đều lên xuống liên tục. Trước Tết, Ốc Thanh Vân đã may sẵn sáu, bảy bộ đồ để đi cine tour. Vậy mà dịch lại bùng, phim lại không được chiếu. Nhiều người bảo tôi "quá tam ba bận". Lùi ba lần rồi, tôi mong lần này phim ra rạp trót lọt".

Cũng trong buổi ra mắt phim của Lý Hải, diễn viên Minh Luân bất ngờ gặp số nhọ. Anh bị mất điện thoại chứa vô số dữ liệu quan trọng. Nam diễn viên đã phải đăng dòng trạng thái trên trang cá nhân với mong muốn khán giả nào nhặt được sẽ trả lại cho anh: "Vừa đi dự ra mắt phim Lật mặt: 48h tại ViVo City quận 7 có đánh rơi iphone 12 Max tại gần quầy bán vé Rạp CGV. Vì phone có nhiều dữ liệu quan trọng nên rất cần xin lại, có ai nhặt được xin inbox riêng và xin được hậu tạ". Tuy nhiên, đây chỉ là hi vọng mỏng manh của anh vì sự kiện có quá nhiều người nên không thể biết có kẻ xấu trà trộn hay không. Nhiều sao Việt đã để lại bình luận an ủi nam diễn viên và mong may mắn sẽ mỉm cười với anh.

Lý Hải diện bà ba, đi dép tổ ong và đọc rap

Mạc Văn Khoa

Ốc Thanh Vân

Minh Luân bị mất điện thoại khi dự ra mắt phim

Vợ chồng Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Sam

Hồ Bích Trâm

NSƯT Mỹ Uyên

Kiều Minh Tuấn

Ngọc Lan

Tiến Luật

Katleen Phan Võ

Thanh Thuý và Đức Thịnh

Kim Tuyến

Lê Phương và ông xã

Thanh Thảo và ông xã

NSƯT Kim Xuân

Hạ Anh

Trần Bảo Sơn

Bài, hình và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới