SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà diện đồ đôi: Chồng phong độ hết nấc, vợ lại ngầu chẳng kém

Thứ hai, 26/06/2023 20:23

Loạt ảnh lên đồ của Lý Hải và Minh Hà đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Trong showbiz Việt, Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc cùng nhau nuôi dạy 4 người con ngoan ngoãn và có sự nghiệp thành công rực rỡ cho riêng mình. Tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai vẫn hợp nhau từ tính cách cho tới ngoại hình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Cho đến mới đây, Lý Hải và Minh Hà đã đăng tải loạt ảnh mới. Cả 2 gây thích thú khi cùng nhau diện đồ đôi cực xin xò. Với bộ vest này, Lý Hải đã khoe được vẻ ngoài cực phong độ, chuẩn nam thần khiến bao người phải mê đắm. Đáng chú ý, lần này, Minh Hà đã giật spotlight của chồng khi diện trang phục làm toát lên vẻ cá tính, cool ngầu, khác hẳn hình tượng hiền thục, bánh bèo thường ngày. Bên cạnh đó, cả 2 cũng tạo dáng tình tứ hết nấc.

Lý Hải và Minh Hà đã cùng nhau lên đồ cực ấn tượng

Trong mùa hè này, các nhóc tì đã được bố mẹ cho đi du lịch tại Hà Nội. Cả nhà cũng lên đồ đồng điệu rất dễ thương và hạnh phúc. Bên cạnh đó, Minh Hà đã giật trọn spotlight khi khoe sắc vóc mẹ 4 con cực đỉnh. Dù đã trải qua 4 lần sinh nở song đến nay, bà xã Lý Hải vẫn giữ được độ trẻ trung, rạng rỡ khó ai sánh bằng.

Gia đình Lý Hải - Minh Hà nhận được nhiều sự ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới