SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà đưa con đi chơi trước ngày thi: Ba mẹ tình tứ bao nhiêu, các con lại tinh nghịch và đáng yêu bấy nhiêu

Thứ bảy, 14/05/2022 17:10

Những khung ảnh vui vẻ và hạnh phúc của gia đình Lý Hải được nhiều người ngưỡng mộ.

Xuyên suốt bao năm nay, cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu hết phần thiên hạ. Những khoảnh khắc đời thường của cả gia đình cũng luôn được quan tâm.

Vào chiều ngày 14/5, trên trang Facebook cá nhân, Lý Hải đã chia sẻ loạt ảnh vừa cho các nhóc tì nhà mình đi chơi ngày cuối tuần trước khi kì thi diễn ra. Trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy cả gia đình rất vui vẻ. Trong khi Lý Hải và Minh Hà khiến dân tình đứng ngồi không yên vì những khung ảnh tình tứ, thì các "cậu ấm cô chiêu" nhà này lại cực kì thích thú và tinh nghịch khi được đi chơi cùng bố mẹ.

Những khoảnh khắc cực vui vẻ của gia đình Lý Hải

Bên cạnh đó, Lý Hải cũng cho biết thời gian sắp tới, các nhóc tì nhà mình sẽ bước vào kì thi nên có lẽ nam diễn viên và bà xã cũng đang cố gắng dành thời gian đưa các con đi chơi để khuây khỏa đầu óc, từ đó mới có thể đạt được một kết quả tốt nhất trong kì thi sắp tới. Cụ thể, Lý Hải viết: "Ngày cuối tuần của bé. Vài tuần nữa các con sẽ thi học kỳ 2 rồi, xong lại lớn thêm 1 lớp. Năm nay do dịch nên các con sẽ nghỉ hè trễ hơn 1 chút. Chúc các bạn nhỏ sẽ thi học kỳ thật tốt nha".

Hôn nhân của Lý Hải và Minh Hà đến nay vẫn được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới