SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà hạnh phúc khoe sự xuất hiện của từng nhóc tì theo từng năm, nay đã đủ nếp đủ tẻ khiến fan thích thú

Thứ hai, 04/03/2024 16:04

Khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình của Lý Hải - Minh Hà đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, Lý Hải đã hào hứng đăng tải khoảnh khắc thú vị bên gia đình trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, trong clip được chia sẻ, đạo diễn trăm tỷ hạnh phúc khoe sự xuất hiện lần lượt của 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu. Đầu tiên phải kể đến anh cả Rio sinh vào năm 2011, tiếp đó là Cherry vào năm 2013. Và một năm sau thì ái nữ Sunny cũng ra đời, cuối cùng phải nhắc đến em út Mio 2016. Có thể thấy, từ khi còn nhỏ, các nhóc tì đều sở hữu những đường nét đáng yêu khó cưỡng.

Ở thời điểm hiện tại, các nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà đã ngày một lớn khôn và đúng chuẩn "con nhà nòi". Nếu anh cả Rio biết 4 thứ tiếng, viết chữ đẹp như in thì hai chị em Cherry, Sunny và em út Mio cũng sở hữu những tài năng vượt bậc không kém gì anh mình.

Các nhóc tì nhà Lý Hải - Minh Hà đều sở hữu những đường nét đáng yêu khó cưỡng

Trong showbiz Việt, Lý Hải - Minh Hà là cặp đôi luôn được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên gia đình. Cặp đôi trai tài gái sắc cùng nhau nuôi dạy 4 người con ngoan ngoãn và có sự nghiệp thành công rực rỡ cho riêng mình. Tuy cách nhau khá nhiều tuổi nhưng cả hai vẫn hợp nhau từ tính cách cho tới ngoại hình khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới