SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà khoe bộ ảnh tình tứ hệt ảnh cưới: Chàng phong độ ngời ngời, nàng xinh đẹp xuất sắc

Thứ bảy, 20/05/2023 18:09

Loạt ảnh hạnh phúc hết nấc của Lý Hải và Minh Hà khiến khán giả thích thú.

Lý Hải - Minh Hà công khai quen nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn năm 2010. Khi "về chung một nhà", cả 2 xây dựng tổ ấm với 4 nhóc tỳ lần lượt chào đời với những tên ở nhà siêu đáng yêu như: Rio, Cherry, Sunny và Mio. Nhiều năm qua, họ luôn được xem là gia đình kiểu mẫu trong showbiz.

Vào chiều ngày 20/5, trên trang Facebook cá nhân, Lý Hải và Minh Hà đã đồng loạt tung ra loạt ảnh tình tứ hết phần thiên hạ và khiến dân tình đứng ngồi không yên. Có thể thấy, trong loạt ảnh này, cả 2 đã gây sốt vì những khoảnh khắc đầy ngọt ngào và tình cảm. Trong đó, Lý Hải đã diện một bộ vest cực bảnh bao khoe phong độ ngời ngời. Về phía Minh Hà, cô hóa thành mỹ nhân xinh đẹp trong chiếc váy có thiết kế khá ấn tượng, hệt như váy cô dâu và gây sốt với nhan sắc xinh đẹp khó ai sánh bằng.

Lý Hải và Minh Hà tung bộ ảnh ngọt ngào hết phần thiên hạ

Cả 2 tình tứ hệt như vợ chồng son

Độ tình cảm của Lý Hải và Minh Hà khiến nhiều người ghen tị

Lý Hải vẫn giữ được phong độ qua bao năm

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh hạnh phúc của Lý Hải - Minh Hà đã khiến đông đảo khán giả thích thú. có thể thấy, qua bao năm, bộ đôi này vẫn giữ được tình cảm mặn nồng như thuở ban đầu và là gia đình lý tưởng khiến bao người phải ghen tị.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)