SAO » Chuyện làng sao

Lý Hải - Minh Hà lại đi du lịch 'hâm nóng' tình cảm ngày cuối năm: Chồng bảnh bao thấy rõ, riêng vợ cứ như 'lão hóa ngược'

Thứ bảy, 29/01/2022 16:17

Mỗi lần xuất hiện, hình ảnh cực đẹp đôi của Lý Hải - Minh Hà lại gây bão.

Bao lâu nay trong showbiz, dù liên tục xảy ra hàng loạt cuộc ly hôn, chia tay chấn động cả cõi mạng, nhưng cuộc sống hôn nhân của Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn nhận được nhiều sự yêu thương từ dư luận vì quá bình yên. Trải qua chặng đường hơn 10 năm bên nhau, cặp đôi giờ đây đã xây dựng được một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ cùng 4 nhóc tì xinh xắn, đáng yêu.

Cho đến chiều ngày 29/1, trên trang Facebook cá nhân, Lý Hải - Minh Hà đã đăng tải loạt ảnh check-in tại thành phố ngàn hoa - Đà Lạt. Trong ảnh, có thể thấy cả 2 vợ chồng đều diện đồ cực kì trẻ trung. Trong khi Lý Hải gây sốt vì phong cách bảnh bao như trai trẻ thì bà xã anh lại khiến dân tình hết lời khen ngợi vì nhan sắc cực xinh, body lại còn chuẩn chỉnh hết chỗ nói.

Lý Hải - Minh Hà gây sốt vì bộ ảnh cực đẹp

Nếu chỉ nhìn loạt ảnh này, thật khó có thể đoán được Minh Hà đã sinh 4 con. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này cũng thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng, ai nấy đều xuýt xoa khen ngợi gia đình Lý Hải và Minh Hà.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới